Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/03/2023 07:48 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 9/3: Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 9/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng vẫn có mưa nhỏ vài nơi và sương mù bao phủ, đến trưa chiều sương tan, trời hửng nắng, chỉ lạnh về đêm.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, hôm nay 9/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng vẫn có mưa nhỏ vài nơi và sương mù bao phủ, đến trưa chiều sương tan, trời hửng nắng, chỉ lạnh về đêm. Nền nhiệt khu vực này có xu hướng tăng nhẹ cả ngày và đêm với thấp nhất 18-20 độ và cao nhất trên 27 độ.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 9/3 (Ảnh minh họa).

Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế duy trì nhiệt độ cao nhất khoảng 24-27 độ C, có nơi trên 27 độ C, trưa chiều trời nắng, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Những cơn mưa nhỏ xuất hiện vài nơi ở khu vực này.

Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên, Nam Bộ duy trì hình thái thời tiết đêm không mưa, ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Nam Bộ và các khu vực khác đêm mưa rào vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Thời tiết Nam Bộ đang bắt đầu vào cao điểm mùa khô, tuy nhiên xen lẫn vẫn có một vài đợt mưa. Thời tiết giai đoạn này phổ biến ít mây đến mây thay đổi, trời nắng nóng kèm tia cực tím ở mức gây hại rất cao.

Dự báo thời tiết hôm nay 9/3 chi tiết cho các vùng trên cả nước:Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25-27 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng sớm có mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng, riêng khu vực vùng núi đêm và sáng sớm có mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc 2-3, vùng ven biển cấp 4, riêng Ninh Thuận có nơi cấp 6, giật trên cấp 6.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa; riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, riêng miền Đông có nơi trên 35 độ.

Cùng chuyên mục

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).