Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 10:07 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bắc Bộ xuất hiện mưa phùn và sương mù nhẹ rải rác, trời rét. Đến trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ tăng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, đêm và sáng sớm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bắc Bộ xuất hiện mưa phùn và sương mù nhẹ rải rác, trời rét. Đến trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ tăng nhanh, cao nhất có nơi trên 27 độ C.

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố nhiệt độ cao nhất khoảng 23-27 độ, thuận lợi cho các bà, các chị diện váy áo đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 8/3 (Ảnh minh họa).

Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế mưa nhỏ vài nơi. Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng trên 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên tiếp tục nắng khô nhiệt độ dao động ở mức 27-30 độ.

Khu vực Nam Bộ nắng nóng cục bộ, miền Đông Nam Bộ nắng gắt. Nhiều nơi như: TPHCM, Huyện Đồng Phú, Thủ Dầu Một hay TP Biên Hòa ở mức 35-36 độ. Nhiều nơi khác khu vực này nhiệt độ thấp hơn từ 32-34.

Không khí Hà Nội hôm nay

Theo IQ Air, chất lượng không khí Hà Nội hôm nay ở mức 111 US AQI, chất lượng không khí kém. Chất gây ô nhiễm chính P.M2.5.

Nồng độ PM2.5 tại Hà Nội hiện cao gấp 7.9 lần giá trị theo hướng dẫn về chất lượng không khí hàng năm của WHO.

Vì vậy, khi ô nhiễm không khí, các nhóm đối tượng nhạy cảm (người già, trẻ em, người bị bệnh về hô hấp) nên hạn chế hoạt động ngoài trời

Dự báo thời tiết hôm nay 8/3 chi tiết cho các vùng trên cả nước:Hà Nội

Có mây, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-26 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, có nơi trên 27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc 2-3, vùng ven biển cấp 4, riêng ven biển Ninh Thuận có nơi cấp 6, giật trên cấp 6.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, phía Nam có nơi trên 29 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa; riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, riêng miền Đông có nơi trên 35 độ.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.