Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/02/2024 09:14 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 3/2/2024: Bắc Bộ sáng có sương mù, mưa phùn

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 3/2/2024, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và ngày tăng nhiệt ấm áp.

Tin tức dự báo thời tiết hôm nay 3/2

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 3/2, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp diễn hiện tượng sương mù dày và mưa phùn. Theo đà nền nhiệt tăng cao nhất 26-28 độ nên từ trưa và chiều khu vực này trời giảm mây hửng nắng; nhiệt độ thấp nhất cũng tăng, ở mức 18-22 độ nên đêm và sáng sớm trời lạnh.

Đáng lưu ý, sương mù dày khả năng kéo dài đến khoảng sáng ngày mai 4/2. Từ 5/2, khi một bộ phận không khí lạnh yếu di chuyển xuống các tỉnh miền Bắc, hiện tượng này sẽ giảm.

Trong đó, thời tiết Hà Nội do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu biến tính, kết hợp với rìa phía Nam rãnh áp thấp nên sáng nay tiếp tục nhiều mây, có sương mù; trời rét về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Bắc và phía Tây thành phố 18-20 độ, trung tâm và phía Nam 20-22 độ.

Đến trưa và chiều mai, toàn thành phố giảm mây, hửng nắng, trời ấm áp, nhiệt độ cao nhất đến 28 độ.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 3/2/2024 (Ảnh minh họa).

Từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng mưa phùn và sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh.

Do mưa nhỏ kéo dài, nhiệt độ ở mức ấm, độ ẩm không khí cao dẫn tới hiện tượng nồm ẩm khiến nhà cửa, đồ đạc ẩm ướt.

Ngoài ra hiện tượng sương mù dày đặc còn cản trở tầm nhìn đi lại. Người dân cần chú ý nhất là trên các tuyến cao tốc di chuyển với tốc độ cao.

Các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Nam Bộ một vài tỉnh thành nắng nóng.

Ngoài ra, các khu vực khác ngày nắng, đêm không mưa. Riêng Nam Bộ, biên độ nhiệt ngày đêm cách biệt lớn nên sáng sớm trời dịu mát, đến trưa và đầu giờ chiều, khu vực có nắng mạnh với mức 32-35 độ.

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 3/2

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 3/3/2024, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-28 độ C.

Tối và đêm nay, thời tiết Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trời rét. Nhiệt độ tiếp tục duy trì trong khoảng 19-20 độ C. Độ ẩm trung bình phổ biến 85-90%; mật độ mây 87-94%.

Dự báo thời tiết TP HCM hôm nay

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn Nam Bộ, thời tiết TP.HCM ngày 3/2, mây thay đổi, trời nắng và nắng nóng, cả ngày hầu như không mưa

Sáng 3/2, trời nắng, lượng UV cao nhất ở mức 6 - mức rất cao. Nhiệt độ trong khoảng 25 độ C đến 33 độ C. Độ ẩm không khí trong khoảng 52-90%.

Chiều 3/2 nhiều nắng, mật độ mây trung bình 95%. Nhiệt độ buổi chiều tăng nhẹ, dao động khoảng 30-35 độ C. Độ ẩm không khí trung bình 49-65%

Tối 3/2, trời mây từng đợt; nhiệt độ trong khoảng 27 đến 29 độ C. Độ ẩm không khí trung bình 68-81%, gió vận tốc 15-32km/h, chuyển hướng Đông Nam.

Dự báo thời tiết hôm nay 3/2 chi tiết cho các vùng trên cả nước:Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17- 20 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ; riêng khu Tây Bắc 27-29 độ, có nơi trên 30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng và đêm có mưa phùn và sương mù; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, phía Nam có nơi trên 28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa . Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ.

Cùng chuyên mục

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).