Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/08/2023 12:19 (GMT+7)

Đột nhập vào khu trọ làm trò xấu, hành động của 2 gã thanh niên nhìn mà ngứa mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù nửa đêm đột nhập vào nhà dân thực hiện hành vi trộm cắp nhưng 2 tên này rất đủng đỉnh, tự nhiên như không.

Ngày 8/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về 2 thanh niên vào khu trọ trộm xe ngang nhiên khiến nhiều người xem bức xúc, lên án.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu trọ ở đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM.

Theo camera an ninh ghi lại, thời điểm đó vào khoảng hơn 2h ngày 6/8, 2 gã thanh niên lấm lét đột nhập vào khu trọ bằng cách cạy cửa cổng. Sau đó chúng tiếp cận khu vực để xe máy.

Dù nửa đêm đột nhập vào nhà dân trộm cắp nhưng 2 tên này rất đủng đỉnh, tự nhiên như không. Thậm chí, chúng từ từ chia nhau dụng cụ mở khóa 2 xe máy hiệu Exciter và Vision. Sau đó, gã đạo chích ung dung đội mũ bảo hiểm, rồi mới nhẹ nhàng dắt xe rời đi.

Đột nhập vào khu trọ làm trò xấu, hành động của 2 gã thanh niên nhìn mà ngứa mắt Ảnh 1

Trao đổi với báo Người Lao Động, anh H.V.H.M (24 tuổi, quê Long An) - chủ nhân của 1 chiếc xe bị mất, cho biết thời điểm trên anh đang ngủ thì nghe tiếng tri hô có trộm. Anh giật mình chạy xuống tầng 1 thì phát hiện xe máy của mình đã bị mất.

Anh M. tiết lộ sau sự việc này anh nhận được nhiều cuộc gọi lạ yêu cầu chuộc xe.

Hiện, Công an xã Phước Kiển đã tiếp nhận trình báo của nạn nhân và đang làm rõ về nhóm đối tượng gây án.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.