Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 17:47 (GMT+7)

Đi trộm cắp quên xem ngày, 2 tên trộm lỗ 'chỏng vó' khiến dân tình hả hê

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên một diễn đàn mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi bẻ khóa cửa nhà dân định trộm cắp tài sản, nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận.

(Video: 2 thanh niên vừa bẻ xong khóa cửa định trộm cắp thì bất ngờ chủ nhà trở về bắt quả tang. Nguồn: An toàn mỗi ngày).

Theo đoạn clip ghi lại, 2 thanh niên mặc áo mưa, đi trên cùng một xe máy. Sau khi xác định được nhà dân sẽ trộm cắp, 2 thanh niên vội dừng xe trước cổng, nhanh tay dùng kiềm bẻ khóa.

Đi trộm cắp quên xem ngày, 2 tên trộm lỗ 'chỏng vó' khiến dân tình hả hê Ảnh 1
2 thanh niên dùng kiểm bẻ khóa nhà dân bị camera an ninh ghi lại.

Một lúc sau, cánh cổng đã được mở ra, cả 2 thanh niên tiếp tục vòng bẻ khóa cửa bên trong. Tuy nhiên, trong lúc đang thực hành động xấu này, cả 2 nghe tiếng xe máy ngoài đường nên vội chạy ra cổng định tẩu thoát.

Đáng chú ý, tiếng xe máy ấy là của chủ nhà vừa về đến cổng. Thấy vậy, 2 thanh niên liền bỏ lại xe máy của mình và nhanh chân chạy thoát thân. Chủ nhà cũng ngay lập tức đuổi theo 2 thanh niên này. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Đi trộm cắp quên xem ngày, 2 tên trộm lỗ 'chỏng vó' khiến dân tình hả hê Ảnh 2

Hiện vẫn chưa rõ diễn biến tiếp theo của vụ việc thế nào, thế nhưng, cư dân mạng không khỏi hả hê trước vụ trộm lỗ "chổng vó" của 2 tên trộm. Bởi lẽ, cả 2 chẳng những không trộm được gì còn bị chủ nhà tịch thu chiếc xe máy. Bên cạnh đó, hành vi trộm cắp của những thanh niên "sức dài vai rộng" cũng bị dân tình lên án dữ dội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.