Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/12/2022 15:50 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của Quỳnh Thư trên mạng xã hội sau khi vô tình 'chạm mặt' Diệp Lâm Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước đó Quỳnh Thư bày tỏ sự hoang mang khi vô tình bắt gặp Diệp Lâm Anh trong một sự kiện.

Đầu năm 2022, làng giải trí Việt và đông đảo khán giả đã chứng kiến ồn ào tình ái thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư. Tại thời điểm đó Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ với truyền thông nguyên nhân cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia đổ vỡ chính là do có "người thứ ba".

Trùng hợp trong khoảng thời gian người đẹp nói lí do chia tay thiếu gia Đức Phạm, cư dân mạng đã phát hiện và chuyền tay nhau một số hình ảnh được cho là anh đang bí mật hẹn hò với Quỳnh Thư. Điều này đã khiến một bộ phận khán giả suy đoán cô nàng đã "chen chân" vào mối quan hệ giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Động thái đầu tiên của Quỳnh Thư trên mạng xã hội sau khi vô tình 'chạm mặt' Diệp Lâm Anh Ảnh 1
Dù đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân, tuy nhiên cuối cùng Diệp Lâm Anh và chồng vẫn quyết định ly hôn

Mới đây tại một show thời trang, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vô tình đụng mặt. Khi vô tình bắt gặp đối phương, hai cô nàng đều không tránh khỏi cảm giác bối rối và quyết định "lơ đẹp" nhau.

Ngay sau đó Quỳnh Thư đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi vô tình chạm mặt Diệp Lâm Anh tại một show thời trang đình đám. Ngoài việc nhắn nhủ tới người anh thân thiết, cô nàng còn ngầm nói về tính cách và lối sống của bản thân.

Động thái đầu tiên của Quỳnh Thư trên mạng xã hội sau khi vô tình 'chạm mặt' Diệp Lâm Anh Ảnh 2
Diệp Lâm Anh không giấu khỏi sự bối rối
Động thái đầu tiên của Quỳnh Thư trên mạng xã hội sau khi vô tình 'chạm mặt' Diệp Lâm Anh Ảnh 3
Còn Quỳnh Thư cũng hoang mang không kém

Cụ thể nữ người mẫu cho biết: "Thật ra em không phải là đứa hay nói lời hoa mỹ… mà chơi tốt hay xấu, chân thành hay không, em thường dùng hành động để chứng minh tất cả. Nếu đã hiểu và yêu thương nhau thì chắc chắn không bao giờ rời xa nhau được! Chỉ xin chúc mừng anh với show thành công tốt đẹp! Thật sự rất vui khi thấy anh mình ngày càng thành công và phát triển mọi thứ như ý! Mãi yêu anh nhé".

Động thái đầu tiên của Quỳnh Thư trên mạng xã hội sau khi vô tình 'chạm mặt' Diệp Lâm Anh Ảnh 4
Thông qua việc đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp và chia sẻ bài viết trên, một số người suy đoán dường như cô nàng không quá để tâm tới màn "đụng độ" với Diệp Lâm Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.