Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/02/2023 14:50 (GMT+7)

Đồng Nai: Xe giường nằm chở 23 người bốc cháy dữ dội trên QL51

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 10/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ cháy xe giường nằm trên QL51 đoạn qua phường Phước Tân, TP Biên Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h15 cùng ngày, xe giường nằm biển số 72B-006.42 chở 23 người lưu thông trên QL51. Khi đến khu vực gần chợ Tân Mai 2 (phường Phước Tân, TP Biên Hòa) thì phần đầu xe bất ngờ bốc cháy. 

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy xe giường nằm rạng sáng nay.

Ngay lập tức, lái xe đã tấp vào lề đường để hành khách trên xe nhanh chóng thoát ra ngoài. Chỉ sau ít phút ngọn lửa lan nhanh, tiếp tục bùng cháy dữ dội bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Đến khoảng 4h15 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng xe khách gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

tm-img-alt
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP Biên Hòa và huyện Long Thành đã huy động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến ô tô hư hỏng nặng, nhiều tài sản của hành khách bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy xe tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.
Các vụ tấn công mạng gia tăng về tần suất và mức độ nguy hiểm
Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho biết, hoạt động tấn công mạng nhằm vào các hệ thống thông tin trọng yếu của các cơ quan bộ, ngành, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp tục gia tăng về tần suất và mức độ nguy hiểm.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.