Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/06/2021 09:04 (GMT+7)

Độc quyền: Loạt bầu show khẳng định Phi Nhung bị oan, cát-sê Hồ Văn Cường chưa có giá 30 triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Để có cái nhìn khách quan hơn về giá cát-sê của Hồ Văn Cường có đúng như những gì đang lan truyền trên mạng, SAOstar đã liên hệ với một vài bầu show từng làm việc với Phi Nhung nhằm giải đáp cho khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang nổ ra cuộc tranh cãi xoay quanh việc Phi Nhung để cho quản lý giữ cát-sê của Hồ Văn Cường trong suốt nhiều năm. Đa số đều cho rằng, nữ ca sĩ và quản lý làm vậy là không hợp tình hợp lý bởi vì bố mẹ của giọng ca nhí vẫn còn sống khó khăn, vất vả. Ngoài ra, tin đồn Hồ Văn Cường có mức cát-sê lên đến 30 triệu đồng cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Độc quyền: Loạt bầu show khẳng định Phi Nhung bị oan, cát-sê Hồ Văn Cường chưa có giá 30 triệu đồng

Để làm rõ thực hư, SAOstar đã liên hệ với một vài bầu show có tiếng trong làng giải trí, từng làm việc với ca sĩ Phi Nhung để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chị Tuyết Hoàng - bầu show của một công ty chuyên tổ chức sự kiện lớn nhất nhì khu vực miền Bắc cho biết: "Tôi book show của Phi Nhung có Hồ Văn Cường diễn chung là vào năm 2016 ở Hải Phòng. Trước đó, quản lý của Phi Nhung cứ nhờ tôi kèm con nuôi của cô ấy theo diễn để cọ xát chứ không có lấy lương. Gần đây nhất, tôi có mời Phi Nhung diễn là cuối tháng 11, 12 ở Quảng Yên, Quảng Ninh. Cô ấy hát rất được lòng khán giả, đem lại doanh thu cho tôi. Tôi làm việc với Phi Nhung 10 năm rồi". 

Tiếp đến khi chúng tôi đề cập đến việc nếu như bây giờ book show chỉ mỗi Hồ Văn Cường thì giá sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu. Chị Tuyết Hoàng chia sẻ: "Nếu mà đi diễn chỉ mỗi Hồ Văn Cường thì chúng tôi không bao giờ book bởi vì tên tuổi em ấy không thể so với Phương Mỹ Chi. Hồ Văn Cường ngày xưa rất nhút nhát, Phi Nhung tôi trả giá có mấy chục triệu thì Hồ Văn Cường lấy đâu ra giá 30 triệu như thế. Tôi cảm thấy có phần vô lý". 

Độc quyền: Loạt bầu show khẳng định Phi Nhung bị oan, cát-sê Hồ Văn Cường chưa có giá 30 triệu đồng

"Phi Nhung rất vất vả với Hồ Văn Cường, chính quản lý của Phi Nhung đã gọi điện cho tôi xin cho Hồ Văn Cường đi hát, thì với những bầu show khác, quản lý cũng phải năn nỉ cho theo hát thôi. Làm trong nghề tôi biết nhiều ca sĩ đi hát không cần cát-sê, chỉ cần được đi hát thôi. Lùm xùm này quá oan với Phi Nhung! 

Năm ngoái cát-sê của Phi Nhung là 50 triệu, cô ấy diễn cho tôi ở Quảng Ninh, hôm ấy trời mưa gió, khách rất kém. Phi Nhung vẫn hát hết mình. Tôi đã điện thoại cho quản lý nói là không có nhiều khách đến, thế là quản lý có nói chỉ xin tiền vé máy bay đi lại thôi. Tôi có sao nói vậy chứ không bênh vực ai".

Chị Tuyết Hoàng cũng tiết lộ thêm: "Mức cát-sê 50 triệu chắc chắn không dư nhiều. Phi Nhung đi diễn dắt theo 1 đàn con, chứ đâu phải cô ấy diễn đâu. Tiền diễn phải chi cho người bấm nhạc, vũ đoàn, thêm mấy đứa con, Hồ Văn Cường nếu không được Phi Nhung lăng xê thì bây giờ không ai biết em ấy. Chưa kể có thời điểm Hồ Văn Cường đang diễn thì vỡ giọng, buộc phải dừng một thời gian, nghệ sĩ mà không lên truyền hình, không đi diễn thì khán giả dễ quên lắm".

Độc quyền: Loạt bầu show khẳng định Phi Nhung bị oan, cát-sê Hồ Văn Cường chưa có giá 30 triệu đồng

Bên cạnh chị Tuyết Hoàng, SAOstar tiếp tục liên hệ với anh Phúc Thịnh, một bầu show có tiếng khác trong giới giải trí và đề cập đến cát-sê của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, anh cho biết: "Phi Nhung rất dễ thương, trong công việc chị ấy rất được lòng khán giả. Hồ Văn Cường nếu không có chị Nhung có khi không có như ngày hôm nay. Tôi thấy báo chí và cộng đồng nói quá sự thật. Tôi có đọc được một status của một ca sĩ nói những điều không thật, chưa bao giờ chị Nhung đi với giá 60 triệu mà có Hồ Văn Cường tính giá 90 triệu cả. Nếu chị ấy đi diễn chỗ khác thì tôi không biết nhưng bản thân tôi, không bao giờ có như thế. Chị ấy chưa bao giờ bắt bầu show tính thêm cho Hồ Văn Cường, chẳng qua hôm nào tôi thấy khách đông, tôi ủng hộ thêm cho Cường". 

Khi SAOstar đặt câu hỏi nếu như Hồ Văn Cường đi diễn 1 mình mà không có Phi Nhung sẽ rơi vào mức cát-sê bao nhiêu, anh Thịnh cho biết: "Tầm đấy khoảng 10 triệu, không thể hơn. Tên Hồ Văn Cường không đủ mạnh, không đủ sức hút thì bỏ ra số tiền 30 triệu làm gì? 30 triệu tôi đi mời Châu Khải Phong hát còn hơn".

Liên hệ với bầu show Nguyễn Phúc, người này cũng cho biết lúc Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi theo hát chung, anh tính trọn gói là 50 triệu. Vị bầu show cũng khẳng định mỗi lần Phi Nhung đi hát không chỉ dắt mỗi Hồ Văn Cường mà còn rất nhiều con nuôi khác như Phú Quý, Thiên Trang, Thiên Ngân, đi một ê-kíp toàn 7, 8 người, nếu mà đi diễn như vậy không dư được bao nhiêu.

Độc quyền: Loạt bầu show khẳng định Phi Nhung bị oan, cát-sê Hồ Văn Cường chưa có giá 30 triệu đồng

Bầu show Nguyễn Văn Phú - người từng làm việc với rất nhiều tên tuổi lớn như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... cũng tiết lộ giá cát-sê của Phi Nhung. 

Anh nói: "Tôi book show Phi Nhung rất nhiều. Còn Hồ Văn Cường đâu có tên tuổi gì đâu mà được 30 triệu. Nói như vậy là nói dối. Nếu có thì chúng tôi cho em ấy 10 triệu để ăn uống, vé máy bay thì được". 

Hiện vụ lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chia sẻ của giọng ca Bông điên điển và con nuôi đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.