Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/06/2021 06:03 (GMT+7)

Phi Nhung đăng status ẩn ý 'luật trời', dân mạng nhanh chóng để bình luận 'căng đét'

Theo dõi GĐ&PL trên

Phi Nhung đăng bài ẩn ý: Mọi điều hãy để ông trời phán xét.

Ngày 9/6, mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn tin nhắn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người lạ. Trong đó, tài khoản được cho là của giọng ca Bà Năm bày tỏ quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung, thậm chí Hồ Văn Cường còn bức xúc cho rằng mẹ nuôi đối xử bất công với mình. Khi những dòng tin nhắn bị lộ ra ngoài, thì vào ngày 10/6, Hồ Văn Cường đã lên tiếng công khai xin lỗi khán giả và mẹ nuôi. Cũng vào thời điểm này, Phi Nhung cũng đã lên tiếng giải thích, trả lời những ồn ào liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả vẫn tin rằng, Phi Nhung “lợi dụng” con nuôi và “ăn chặn” tiền cát xê của nam ca sĩ trẻ.

Phi Nhung đăng status ẩn ý 'luật trời', dân mạng nhanh chóng để bình luận 'căng đét' Ảnh 1

Mới đây, vào chiếu tối ngày 14/6, Phi Nhung bất ngờ đăng hình ảnh của mình cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Luật trời…”. Nhiều người tin rằng, trạng thái của Phi Nhung nhằm ám chỉ rằng, việc làm của mình đúng hay sai là do ông trời quyết định. Thông qua dòng trạng thái, nữ ca sĩ khẳng định làm việc không thẹn với lòng và sẵn sàng chịu nhân quả nếu mình làm bất cứ hành động sai trái nào.

Phi Nhung đăng status ẩn ý 'luật trời', dân mạng nhanh chóng để bình luận 'căng đét' Ảnh 2

Trước bài đăng của ca sĩ Phi Nhung, nhiều khán giả đã lên tiếng an ủi, mong nữ ca sĩ hãy mạnh mẽ vượt qua đợt sóng gió này. Tuy nhiên, cũng không ít anti-fan vào mỉa mai nữ ca sĩ, cho rằng Phi Nhung lấy “ông trời để che đi tội lỗi của mình”.

Phi Nhung đăng status ẩn ý 'luật trời', dân mạng nhanh chóng để bình luận 'căng đét' Ảnh 3
Phi Nhung đăng status ẩn ý 'luật trời', dân mạng nhanh chóng để bình luận 'căng đét' Ảnh 4

Hiện tại, để tránh những ồn ào không đáng có nữ ca sĩ đã khóa bình luận của bài đăng này. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.