Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 08:57 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của gia đình nhà chồng khi làm dâu nhà hào môn

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được lòng mọi người trong gia đình chồng.

Ngày 23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chính thức làm dâu nhà hào môn với đám cưới hoành tráng. Tiết lộ về chuyện tình yêu với con trai bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Linh và anh Quang may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình".

Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của gia đình nhà chồng khi làm dâu nhà hào môn Ảnh 1

Nàng hậu cũng nói thêm về điểm chung của hai bên gia đình: "Tôi và bạn trai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng".

Trước khi công khai chuyện tình cảm, netizen còn soi được nhiều khoảnh khắc người thân của Đỗ Quang Vinh đăng tải có sự xuất hiện của nàng dâu tương lai trong nhiều dịp quan trọng của gia đình. Những khoảnh khắc hiếm hoi đó có thể thấy nàng hậu Đỗ Mỹ Linh nói chuyện khá thân thiết với những thành viên nhà bầu Hiển.

Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của gia đình nhà chồng khi làm dâu nhà hào môn Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của gia đình nhà chồng khi làm dâu nhà hào môn Ảnh 3

Vừa qua, Đỗ Quang Vinh (anh chồng Đỗ Mỹ Linh) nhắn gửi tới vợ chồng em trai những lời đầy sâu sắc: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của gia đình nhà chồng khi làm dâu nhà hào môn Ảnh 4
Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của gia đình nhà chồng khi làm dâu nhà hào môn Ảnh 5

Anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you". Có thể thấy, làm dâu nhà môn Đỗ Mỹ Linh được lòng mọi người trong gia đình chồng. Đỗ Mỹ Linh quả thật là nàng Hậu số hưởng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.