Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 11:48 (GMT+7)

Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ nên không đá trận gặp HAGL

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ nên không đá trận gặp HAGL ở vòng 10 V.League.

Như Saostar thông tin, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ vì "mắc bệnh sao". "Tôi bắt buộc phải làm thôi. Cầu thủ phải tôn trọng tập thể và các quy định của CLB. Tôi muốn Đình Bắc có ý thức hòa nhập để được tập thể yêu mến hơn, biết sửa đổi để tiến bộ và trở thành cầu thủ lớn để cống hiến cho CLB và đội tuyển trong tương lai", HLV Văn Sỹ Sơn nói với Saostar về lý do kỷ luật Đình Bắc.

Với án kỷ luật nội bộ, Đình Bắc không được CLB Quảng Nam đăng ký ở chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Đây là trận đấu thuộc vòng 10 V.League. Đình Bắc bị CLB Quảng Nam chuyển xuống tập với đội trẻ, nếu thay đổi thái độ thì Đình Bắc trở lại đội một.

"Chúng tôi chuyển Đình Bắc xuống tập cùng đội trẻ. Nếu cậu ấy nhận thức được vi phạm của mình, biết thay đổi bản thân thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện trở lại đội một", HLV Văn Sỹ Sơn nói.

Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ nên không đá trận gặp HAGL Ảnh 1
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ nên không đá trận gặp HAGL ở vòng 10 V.League. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Ở vòng 9, Đình Bắc không được ra sân trong ngày Quảng Nam hòa Bình Dương. HLV Văn Sỹ Sơn nói tránh với truyền thông là Đình Bắc chấn thương. Tuy nhiên, HLV Văn Sỹ Sơn xác nhận với Saostar vào sáng nay (21/1) là Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ. Ông Sơn làm quyết liệt với mục đích giáo dục học trò, chấn chỉnh thái độ "bệnh ngôi sao" của Đình Bắc. "Tôi muốn cậu ấy trưởng thành và phát triển hơn", HLV Văn Sỹ Sơn nói với Saostar.

Trước khi có biểu hiện "bệnh ngôi sao" ở CLB Quảng Nam, Đình Bắc được đánh giá tiến bộ ấn tượng. Đình Bắc được chú ý khi thi đấu ở U19 Việt Nam. Đình Bắc gây ấn tượng mạnh ở giải hạng Nhất khi giúp Quảng Nam thăng hạng. Cầu thủ trẻ xứ Nghệ ghi 8 bàn và 7 đường kiến tạo sau 12 trận đấu ở giải hạng Nhất. Tiền đạo xứ Nghệ được trao cơ hội thi đấu ở U20 châu Á, rồi Asiad 19 và tuyển Việt Nam. Đình Bắc có hai bàn thắng cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Có nhiều lời khen dành cho Đình Bắc như ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.