Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/06/2023 13:43 (GMT+7)

DIFF 2023 hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi khán giả một sân khấu đầy sắc màu trong đêm “Vũ điệu của thiên nhiên”

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 23/6, sân khấu pháo hoa bên bờ đông sông Hàn tiếp tục “nóng” lên trong âm nhạc sôi động và những vũ điệu. Hàng trăm vũ công trong nước và quốc tế miệt mài tập luyện, tổng duyệt để chuẩn bị cho đêm thi DIFF 2023 thứ 4, hứa hẹn đầy kịch tính giữa Anh và Ba Lan.

DIFF 2023 hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi khán giả một sân khấu đầy sắc màu trong đêm “Vũ điệu của thiên nhiên”
Đêm thi thứ 4 DIFF 2023 hứa hẹn là bữa tiệc pháo hoa, âm nhạc và những vũ điệu say mê.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 do Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành cùng UBND TP Đà Nẵng tổ chức từ 2/6 đã đi được đến gần cuối chặng đường. Tối 23/6, sân khấu pháo hoa bên bờ đông sông Hàn tiếp tục sáng đèn cho buổi tổng duyệt đêm thi thứ 4. Âm nhạc hấp dẫn cùng không khí tổng duyệt hăng say của hàng trăm vũ công, ca sĩ đã khiến du khách “nóng” hơn bao giờ hết, đếm ngược từng phút để chào đón đêm thi chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”, với màn tranh tài giữa đương kim á quân Anh và đội tuyển Ba Lan.

DIFF 2023 hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi khán giả một sân khấu đầy sắc màu trong đêm “Vũ điệu của thiên nhiên”
Sân khấu DIFF tạo ấn tượng mạnh cho khán giả đến xem trực tiếp.

Giống những đêm thi trước, sân khấu trình diễn của DIFF 2023 vẫn giữ nguyên độ hoành tráng với khung giàn đèn có thể nâng hạ một góc 87 độ, được thiết kế như những vệt pháo hoa sáng rực trên bầu trời. Hệ thống nhạc nước đã ghi dấu ấn trong các đêm thi trước hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo những hiệu ứng đẹp mắt cho các tiết mục trình diễn, đặc biệt trong đêm thi có chủ đề vô cùng rộng mở lần này là “Vũ điệu của thiên nhiên”.

Buổi tổng duyệt đã hé lộ những tiết mục nghệ thuật đầy cảm xúc, đưa khán giả tới hành trình ngợi ca vẻ đẹp của tự nhiên, ngợi ca tình yêu cho vạn vật xung quanh và tôn vinh vẻ đẹp của pháo hoa.

Mở đầu là tiết mục độc tấu đặc sắc của nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền, kể câu chuyện về “vũ điệu” của biển khơi. Tiếng dương cầm đầy lôi cuốn, mở ra một không gian miền biển thơ mộng với tiếng sóng rì rào và ánh nắng chan hòa, hứa hẹn sẽ gửi gắm tới khán giả những dấu ấn thiên nhiên đặc biệt nhất của Đà Nẵng.

DIFF 2023 hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi khán giả một sân khấu đầy sắc màu trong đêm “Vũ điệu của thiên nhiên”
Các tiết mục được đầu tư công phu.

Ca khúc “Tuyệt vời Đà Nẵng”, “Vũ điệu gió”... lại mang đến không khí du lịch nhộn nhịp và niềm vui của du khách khi hòa mình vào biển trời, thiên nhiên Đà Nẵng. Nhạc phẩm “Firework” của Katy Perry- được xem là ca khúc nổi tiếng nhất thế giới về pháo hoa, cũng được tái hiện trên sân khấu DIFF 2023 với hòa tấu mới lạ, được thể hiện bởi nữ ca sĩ Schirripa Marcela Alejandra và vũ đoàn Bà Nà Hills.

Điểm nhấn của chương trình còn là tiết mục “Colors of the wind” từ bộ phim hoạt hình Pocahontas. Ca khúc bất hủ của Disney về tình yêu và sự kết nối của con người với thiên nhiên “sống lại” trên sân khấu DIFF, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

DIFF 2023 hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi khán giả một sân khấu đầy sắc màu trong đêm “Vũ điệu của thiên nhiên”
Tiết mục “Colors of the wind” được chờ đợi làm bùng nổ sân khấu.

Ngoài những tiết mục trình diễn sân khấu, hai đội Ba Lan và Anh cũng đã hé lộ những bài hát sẽ sử dụng trong phần thi của mình. Đặt tên màn trình diễn của mình là “Rồng pháo hoa”, đội Ba Lan sử dụng những bản nhạc điện tử thể hiện được sự hùng mạnh của sinh vật linh thiêng trong tín ngưỡng Á Đông. Trong khi đó, đương kim á quân Anh lại thể hiện “Vũ điệu của thiên nhiên” bằng những bản hit US-UK nổi tiếng, như I Want To Break Free của Queen hay Shallow của Lady Gaga…

“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để chọn nhạc cho màn trình diễn trong lễ hội lần này. Năm nay, đội thi chúng tôi tập trung vào các thể loại nhạc sôi động cho phần trình diễn của mình”, ông Mark Bryan Kelsal, đội trưởng đội Anh, bật mí.

Với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”, đêm thi thứ 4 của DIFF 2023 sẽ bắt đầu từ 20h. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Danang TV1, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng.

DIFF 2023 hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi khán giả một sân khấu đầy sắc màu trong đêm “Vũ điệu của thiên nhiên”
Sân khấu nghệ thuật hấp dẫn và tên tuổi của hai đội Ba Lan và Anh khiến du khách háo hức đến với đêm thi thứ 4 DIFF 2023.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay, ngoài nhà tài trợ chính và đồng hành tổ chức cùng UBND TP Đà Nẵng là Tập đoàn Sun Group, còn có sự đồng hành của Vietnam Airlines là nhà tài trợ Kim Cương; Chicilon Media là đơn vị bảo trợ truyền thông; Pacific Airlines và Kim Ngân ADV, Thời trang Owen, Nước khoáng La Vie Việt Nam, Nước uống thảo dược Wewell và nhiều thương hiệu uy tín khác.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.