Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/04/2022 08:29 (GMT+7)

Điều tra vụ nghi đặt mìn tự chế trong khách sạn ở Hải Phòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện An Lão, Hải Phòng đã gửi tang vật về Viện Khoa học kỹ thuật Hình sự (Bộ Công an) để giám định có phải là bom mìn tự chế hay không.

Chiều 2/4, trao đổi với báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an huyện An Lão (TP Hải Phòng) cho biết, Công an huyện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương điều tra vụ nghi đặt vật gây nổ vào khách sạn.

Thông tin ban đầu, đêm 25/3, anh T.Đ.T. (30 tuổi, trú huyện An Lão) nhận được thông tin về việc có người nhắn tin đe dọa đã đặt mìn trong khuôn viên khách sạn B.A. (địa chỉ xã An Tiến, huyện An Lão) do bố anh T. làm chủ và sẽ cho kích nổ từ xa.

Điều tra vụ nghi đặt mìn tự chế trong khách sạn ở Hải Phòng
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, anh T. và người thân rà soát, kiểm tra toàn bộ khách sạn. Qua đó, anh phát hiện một vật thể hình trụ, được bọc bên trong chiếc tất.

Vật này có đường kính khoảng 5 cm, dài 7 cm, có hai đầu kim loại nhô ra, nghi là mìn tự chế. Ngay sau đó, anh T. cùng người thân trình báo cơ quan công an.

Anh T. cho biết trước đó, gia đình cũng từng nhiều lần nhận được tin nhắn của đối tượng lạ với nội dung đe đọa đặt vật liệu nổ vào khách sạn.

Theo Tiền Phong, nhận tin báo, Công an huyện An Lão phối hợp với lực lượng quân sự tới kiểm tra, thu giữ vật nghi là bom.

Lãnh đạo Công an huyện An Lão cho biết, ngay sau khi thu giữ tang vật, đơn vị đã gửi về Viện Khoa học kỹ thuật Hình sự (Bộ Công an) để giám định có phải là bom mìn hay không.

Đồng thời, tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ đối tượng ném vật nghi là bom vào khách sạn trên.

Cùng chuyên mục

Lưu ý chiêu trò giả mạo nhân viên công ty xổ số lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân không nên tham gia đầu tư tài chính hay giao dịch chuyển tiền với những đối tượng không rõ danh tính. Người dân cần lựa chọn những nguồn thông tin hay website chính thống để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản hoặc bị cài cắm mã độc. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng trên các trang website lạ hoặc cho những đối tượng gọi điện mạo danh.

Tin mới

Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.