Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 18:19 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ với mẹ chồng sau khi xảy ra vụ ly hôn ồn ào

Theo dõi GĐ&PL trên

Diệp Lâm Anh thừa nhận, ở hiện tại, tình cảm của 2 mẹ con không còn mặn mà như trước.

Sáng nay (5/7), TAND TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm vụ án dân sự về việc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ - doanh nhân Đức Phạm.

Phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Gặp gỡ báo chí sau phiên tòa, Diệp Lâm Anh cho biết, phiên tòa hôm nay tiếp tục phải tạm dừng vì cả hai vẫn chưa đi đến thống nhất về vấn đề nuôi con.

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ với mẹ chồng sau khi xảy ra vụ ly hôn ồn ào Ảnh 1
Diệp Lâm Anh trao đổi cùng với luật sư sau phiên tòa.

Theo nguyện vọng của Diệp Lâm Anh, cô mong muốn được nuôi 2 con bởi cô nghĩ rằng, 2 con còn quá nhỏ nên việc chung sống và lớn lên cùng nhau sẽ tốt hơn cho 2 con. Bên cạnh đó, bản thân là cô phụ nữ, việc chăm sóc con cái cũng sẽ thuận tiện và chu toàn hơn. Ngoài ra, con gái của cô càng ngày càng lớn, việc có mẹ bên cạnh chăm sóc là hoàn toàn phù hợp.

Cũng theo Diệp Lâm Anh, phía chồng cũ Đức Phạm cũng mong muốn được nuôi dưỡng và chăm sóc cả hai con.

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ với mẹ chồng sau khi xảy ra vụ ly hôn ồn ào Ảnh 2
Diệp Lâm Anh gặp gỡ báo chí sau phiên tòa hôm nay.

Ngoài ra, khi chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Diệp Lâm Anh thừa nhận, ở hiện tại, tình cảm của 2 mẹ con không còn mặn mà như trước.

"Tôi thương mẹ chồng rất nhiều. Trước đó, khi còn ở trong cùng một nhà, mấy mẹ con thương nhau lắm. Đến khi tôi ra khỏi nhà rồi, khi nghe tài xế nói rằng, mẹ chồng bị ốm phải nằm viện thì tôi cũng vào thăm như bình thường.

Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

(Video: Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng sau khi vụ ly hôn ồn ào xảy ra).

Trước đó, ngày 14/3, theo giấy triệu tập của toà, đại diện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã đến tòa làm việc với thẩm phán.

Sau khi có phán quyết của tòa sơ thẩm, doanh nhân Đức Phạm đã kháng cáo. Theo phán quyết của TAND quận 1, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái 4 tuổi, doanh nhân Đức Phạm nuôi con trai 3 tuổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.