Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 21:26 (GMT+7)

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trần Duy Minh Đạt - con trai 'ông vua nhựa' Duy Tân - hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển trai cùng profile 'chất như nước cất'.

Mới đây, những hình ảnh của thiếu gia nhựa Duy Tân trong bộ vest đen lịch lãm đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nụ cười mỉm chi, ánh mắt ấm áp cùng thần thái tự tin của Minh Đạt khiến nhiều người liên tưởng đến các tài tử Hàn Quốc. Nhiều lời khen ngợi dành cho ngoại hình của Minh Đạt như "đẹp trai quá", "nét đẹp tri thức", "chuẩn thiếu gia", "giống Cha In Pyo",...

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng Ảnh 1
Doanh nhân trẻ Minh Đạt.

Minh Đạt là con trai của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân, ông Trần Duy Hy. Anh hiện là Giám đốc vận hành (COO) của công ty Plascene tại Mỹ, chi nhánh của nhựa Duy Tân.

Hình ảnh của Minh Đạt với sơ mi trắng và vest đen đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về vẻ ngoài điển trai của anh. Không chỉ có xuất thân và vẻ ngoài nổi bật, Minh Đạt còn được đánh giá cao về kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

Anh tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm. Anh đang là một trong những tài năng triển vọng trong làng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng Ảnh 2
Minh Đạt khoe visual đẹp như trai Hàn.

Từ tháng 6/2016, Minh Đạt đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ. Tính đến hiện tại, anh đã là COO được gần 8 năm và trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

Ngoài công việc kinh doanh, Minh Đạt còn tích cực tham gia các hoạt động trong cộng đồng doanh nhân trẻ TP.HCM. Anh là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của CLB và hội. Tuy nhiên, điều khiến dân tình tò mò nhất là chuyện tình cảm của Minh Đạt.

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng Ảnh 3
Minh Đạt trong bộ ảnh mới nhất.

Mới đây, một số thông tin cho rằng Minh Đạt được cho là đang chuẩn bị kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính thức xác nhận và Minh Đạt cũng giữ im lặng về chuyện tình cảm của mình.

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng Ảnh 4
Cư dân mạng đồn đoán Minh Đạt sắp lấy vợ.
Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng Ảnh 5
Trong bức ảnh mới đăng, nhìn phía sau chồng sắp cưới Midu rất giống với thiếu gia Minh Đạt. Liệu đây có phải là cùng 1 người?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.