Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/05/2022 10:53 (GMT+7)

Địa chỉ mua lò nướng uy tín - Khánh Vy Home

Theo dõi GĐ&PL trên

Lò nướng là một sản phẩm tiện dụng được đông đảo chị em nội trợ tìm mua. Tuy nhiên, trước hàng ngàn địa chỉ bán, khiến khách hàng phân vân rất nhiều. Dưới đây là một gợi ý cho bạn về đơn vị cung cấp lò nướng cao cấp, với giá thành phải chăng đấy nhé!

Vai trò của lò nướng trong căn bếp hiện nay

Lò nướng là thiết bị dùng để nướng chín thực phẩm trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn hẳn cách làm truyền thống. Sản phẩm hoạt động nhờ vào dòng điện từ trường được đốt nóng và dẫn nhiệt. Trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 dòng lò nướng là âm tủ và lò để bàn.

lo-nuong-electrolux-chinh-hang-chat-luong-tai-khanh-vy-home-1653709140.png
Lò nướng Electrolux chính hãng, chất lượng tại Khánh Vy Home.

Tùy vào mỗi kiểu lò nướng mà chúng sẽ có những chức năng khác nhau. Tuy nhiên cả 2 đều có những tính năng chính như: nướng lửa dưới - lửa trên, quạt đối lưu,.... Chị em nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng để tạo ra hàng trăm món ngon bằng những công thức khác nhau.

Chính vì vậy nhiều câu hỏi đâu là địa chỉ mua lò nướng uy tín và chất lượng tốt?

Khánh Vy Home - Địa chỉ mua lò nướng uy tín cho bạn!

So với nhiều cái tên trên thị trường, hệ thống showroom đồ gia dụng nhà bếp cao cấp Khánh Vy Home từ lâu đã trở thành đơn vị được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với những cam kết khắt khe về chất lượng sản phẩm lò nướng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng như: lò nướng Electrolux, Teka, Bosch, Hafele, Fagor,... Khánh Vy Home đã khẳng định mình trên thị trường nhộn nhịp này và chinh phục hơn 100.000 khách hàng một cách ấn tượng nhất! Bên cạnh đó, Khánh Vy Home còn là nhà phân phối đa dạng lò nướng thông minh với mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thiết kế phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của các loại lò nướng chất lượng tại Khánh Vy Home

Đa số lò nướng tại Khánh Vy Home được sử dụng từ nguồn năng lượng điện hoặc gas. Sản phẩm được sản xuất từ kính chịu lực tốt nhất, inox cao cấp. Lò nướng được gia công một cách chỉn chu, với những kiểu dáng sang trọng và độ bền bỉ không cần bàn cãi.

Hầu hết các lò nướng đều được trang bị với bảng đồng hồ, điều khiển điện tử để biểu thị những thông số, nhiệt độ cho người dùng cần biết. Phía trong lò nướng luôn có hệ thống bảo vệ an toàn, tự động ngắt điện nếu như nhiệt độ lên quá cao, vượt mức đã cài đặt trước đó.

Hệ thống điều khiển, chỉnh nhiệt độ trên lò nướng được đặt riêng biệt bên ngoài giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển.

Khả năng tiết kiệm điện năng rất cao.

Đèn chiếu sáng bên trong với độ sáng vừa phải, khả năng chịu nhiệt rất tốt. Kính trong suốt phía trước lò nướng giúp chúng ta dễ dàng quan sát thức ăn phía trong dễ dàng.

Lò nướng được trang bị với loại tia thanh nhiệt hồng ngoại hiện đại, từ công nghệ tiên tiến nhất, vừa an toàn lại không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Tùy vào loại lò mà có diện tích khác nhau, thông thường lò nướng mà Khánh Vy Home cung cấp đều có thể nướng số lượng lớn cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

nhan-vien-khanh-vy-home-luon-dat-su-hai-long-cua-khach-hang-la-uu-tien-1653709212.jpg
Nhân viên Khánh Vy Home luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề tay, tư vấn viên nhiệt tình tại Khánh Vy Home, bạn sẽ không còn phải phân vân khi lựa chọn lò nướng chính hãng. Bên cạnh đó còn là những chương trình hậu mãi, chính sách bảo hành bảo trì lâu dài,.... Hơn 100.000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm lò nướng tại Khánh Vy Home, tại sao bạn chưa thử?

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau.

Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

Email: [email protected]

Website: khanhvyhome.com.vn

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.