Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/09/2023 08:46 (GMT+7)

Đi thả cá phóng sinh, cô gái không ngờ đến kẻ đang chực chờ bên dưới con mương

Theo dõi GĐ&PL trên

Chưa kịp nhìn thấy đàn cá thoải mái bơi lội dưới mương nước sau khi được phóng sinh, cô gái đã giật mình khi thấy sự xuất hiện của con kỳ đà khổng lồ.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của một cô gái trong lúc đi thả cá phóng sinh, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: 3 phút)

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái xách theo một xô đựng nhiều con cá đến một mương nước. Sau đó, cô gái từ tốn thả hết số cá này xuống con mương, định phóng sinh làm chuyện tốt.

Thế nhưng, khi những con cá vừa rơi xuống con mương cũng là lúc một con kỳ đà khổng lồ lao đến, nuốt trọn từng con cá vào bụng.

Đi thả cá phóng sinh, cô gái không ngờ đến kẻ đang chực chờ bên dưới con mương Ảnh 1

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, cô gái khi thấy con kỳ đà khổng lồ này chỉ kịp hét lên và lùi ra xa. Tiếp đó, cô gái đành ngậm ngùi đứng nhìn con kỳ đà ăn hết số cá mà cô vừa thả xuống.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dân mạng cũng không khỏi bất ngờ trước tình huống này; bên cạnh đó, nhiều người cũng an ủi cô gái không có gì phải buồn, bởi nhìn theo một khía cạnh nào đó, cô gái cũng vừa làm chuyện tốt khi giúp con kỳ đà có "một bữa no".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Danh mục vật dụng cấm mang vào phòng thi lớp 10
Để giúp thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo, tránh phạm quy trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học này, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa có những lưu ý về danh mục các vật dụng cấm mang vào phòng thi.