Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/09/2023 16:14 (GMT+7)

Đi giật cô hồn bằng xế xịn, thanh niên còn được khen vì một hành động

Theo dõi GĐ&PL trên

Đi xế xịn vào giật cô hồn, thanh niên được khen ngợi tinh tế, lịch sự khi đốt luôn tiền vàng giúp chủ nhà.

Đi xế xịn vào giật cô hồn, thanh niên được khen ngợi tinh tế, lịch sự khi đốt luôn tiền vàng giúp chủ nhà.

Đến hẹn lại lên, năm nào cứ tới Rằm tháng 7 âm lịch, các hộ gia đình, hộ kinh doanh sẽ tiến hành "cúng cô hồn" - một trong những nghi lễ cúng có từ xa xưa mà nhiều gia đình Việt Nam đang thực hiện. Cũng trong những ngày này, tục "giật cô hồn" khá phổ biến và quen thuộc sẽ được diễn ra.

Bên cạnh nhiều pha "giật cô hồn" khiến gia chủ khiếp vía cũng có không ít những màn "giật cô hồn" nhận được nhiều lời khen "văn minh, lịch sự". Chẳng hạn như tình một tình huống được cộng đồng mạng chia sẻ mới đây!

Theo đoạn clip ghi lại, gia chủ bày mâm cúng ở ngay trước sân nhà. Trên bàn cùng bày biện nhiều món, cả hương, hoa. Gia chủ đã thắp hương xong, không có mặt ở ngoài sân.

Lúc này, một chiếc ôtô dựng lại sát vỉa hè, sau đó có 2 thanh niên lao từ trên xe xuống rồi tiến sát đến mâm cúng đặt trước cửa nhà. Đáng chú ý, hai thanh niên này tỏ ra rất thành tâm khi liên tục vái lạy để xin lộc. Thậm chí còn tinh tế, lịch sự đến mức rải gạo, muối và đốt luôn tiền vàng giúp chủ nhà.

Đi giật cô hồn bằng xế xịn, thanh niên còn được khen vì một hành động Ảnh 1

Rải xong muối, thanh niên này mới nhẹ nhàng bê vật phẩm trên bàn đi. Thấy người bạn của mình vẫn chưa đốt xong vàng hương, anh chàng nhanh chóng ngồi xúm vào, cùng đốt giúp gia chủ.

Xong xuôi đâu đó, 2 thanh niên này mới lên "xế hộp" của mình rồi rời đi.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước hành động 2 thanh niên đi "giật cô hồn".

"Chủ nhà xem xong cũng cảm thấy ấm lòng",

"Nhìn 2 anh đủng đỉnh khác hẳn nhiều chỗ tranh cướp ghê lắm",

"Màn giật cô hồn văn minh lịch sự nhất rằm tháng 7 năm nay",

"Không có ai giành, 2 anh trông từ tốn, thư thả nhỉ",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.