Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 10:33 (GMT+7)

Đến lượt Hồ Ngọc Hà được gọi tên giữa ồn ào Thiên Ân bị ông Nawat miệt thị ngoại hình

Theo dõi GĐ&PL trên

Lùm xùm giữa ông Nawat và fan beauty Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau khi cuộc thi Miss Grand International 2022 kết thúc, drama một lần nữa nổ ra khi ông Nawat có những phát ngôn không hay xoay quanh vấn đề cơ thể của Thiên Ân. Phát ngôn của ông bị cho rằng mang tính body shaming người đẹp Việt Nam dù trước đó đã từng hết lời khen ngợi. Không chỉ cộng đồng mạng mà cả những ngôi sao nổi tiếng trong nước như Hà Anh, Minh Tú,... cũng lên tiếng phản đối hành động của ông Nawat.

Đến lượt Hồ Ngọc Hà được gọi tên giữa ồn ào Thiên Ân bị ông Nawat body shaming Ảnh 1

Ngay lúc này, dân mạng Việt Nam đã liên tục chia sẻ lại ca khúc Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực về cơ thể phụ nữ. Dưới MV, nhiều bình luận bày tỏ mong muốn gửi ca khúc này cho ông Nawat nghe để "giũa" lại cái nết cũng như trông chờ một lời xin lỗi đến Thiên Ân.

Đến lượt Hồ Ngọc Hà được gọi tên giữa ồn ào Thiên Ân bị ông Nawat body shaming Ảnh 2

Ca khúc Vẻ đẹp 4.0 kể về hành trình đi tìm cái đẹp của một cô gái (Minh Dự) luôn bị mọi người xung quanh xa lánh, dè bỉu vì nhan sắc không lung linh. Trải qua nhiều cuộc đại phẫu, thay đổi dung nhan từ thế này đến thế nọ của cô gái, khán giả mới nhận ra vẻ đẹp đích thực của phụ nữ chính là tri thức và tâm hồn.

Đến lượt Hồ Ngọc Hà được gọi tên giữa ồn ào Thiên Ân bị ông Nawat body shaming Ảnh 3

Trước Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng được dân mạng réo gọi với ca khúc 906090. Ca khúc lẫn MV NÀY đều đánh mạnh vào vấn nạn "tiêu chuẩn kép" của nhiều người áp đặt lên cơ thể người phụ nữ.

Đến lượt Hồ Ngọc Hà được gọi tên giữa ồn ào Thiên Ân bị ông Nawat body shaming Ảnh 4

Như một góc nhìn của “cô gái Tóc Tiên” về hình mẫu phụ nữ qua nhiều thế hệ, MV 906090 vừa thể hiện một khía cạnh khác gai góc và trào phúng hơn trong cái tôi nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Vừa là một tuyên ngôn phù hợp với thời điểm hiện tại, khi những quy chuẩn, định kiến hà khắc đã không còn trở thành áp lực đè nặng lên người phụ nữ nói riêng và xã hội hiện đại nói chung.

Đến lượt Hồ Ngọc Hà được gọi tên giữa ồn ào Thiên Ân bị ông Nawat body shaming Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.