Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/05/2023 16:29 (GMT+7)

Đêm tân hôn, vừa bước về phòng bố chồng đã đợi sẵn ở cửa rồi đưa cho vỉ thuốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa lên đến nơi, tôi đã thấy bố chồng đứng đợi sẵn ở trước cửa phòng.

27 tuổi, dù có hình thức bên ngoài khá ưa nhìn và công việc kế toán ổn định tại một công ty nhưng không hiểu sao tình duyên của tôi lận đận. Sau 3-4 lần yêu ai cũng chia tay, tôi quyết định sống độc thân. Điều này làm bố mẹ tôi ở quê rất sốt ruột, lo sợ con gái ế bởi các bạn bè cùng lứa đều có gia đình riêng hết.

Cách đây 5 tháng, qua một người quen mai mối, tôi đã đi coi mắt một anh chàng hơn tôi 3 tuổi. Anh năm nay 30 tuổi, nhà Hà Nội, gia đình rất có điều kiện. Chỉ có điều mẹ anh mất sớm, hiện anh đang ở với bố trong căn nhà 5 tầng. Anh cũng có công việc ổn định tron công ty của bố anh ấy làm giám đốc.

Đêm tân hôn, vừa bước về phòng bố chồng đã đợi sẵn ở cửa rồi đưa cho vỉ thuốc - 1
Vài lần về nhà anh ra mắt, bố chồng tương lai cũng rất quý mến tôi và thường xuyên giục 2 đứa cưới xin. (Ảnh minh họa).

Khi 2 đứa gặp nhau, tôi thật sự không hiểu sao một người như anh mà vẫn ế. Bởi mọi cái ở anh rất hoàn hảo. Anh đẹp trai, không hút thuốc uống rượu chè và biết cách cư xử. Anh cũng nhanh chóng có tình cảm với tôi. Vài lần về nhà anh ra mắt, bố chồng tương lai cũng rất quý mến tôi và thường xuyên giục 2 đứa cưới xin.

Thấy vậy, tôi cũng tặc lưỡi làm đám cưới sớm. Bởi ở cái tuổi này, suy cho cùng thời gian dài ngắn không quan trọng, miễn 2 đứa thấy đồng điệu, hiểu nhau là được.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra sau 3 tháng quen nhau. Bố chồng tổ chức ăn hỏi, cưới xin cho các con hoành tráng, chu đáo lắm. Đặc biệt ông còn bảo sau cưới sẽ cho 2 đứa một căn nhà 3 tầng trị giá 4 tỷ đồng để vợ chồng ở riêng cho thoải mái. Cả nhà ai cũng khen tôi may mắn khi lấy được chồng và nhà chồng có điều kiện như vậy. Bản thân tôi cũng nghĩ mình trâu chậm uống nước trong.

Tối tân hôn, trong khi chồng đang chuyện trò với anh chị trong họ ở dưới nhà thì tôi tranh thủ lên phòng tắm trước. Nhưng vừa lên đến nơi, tôi đã thấy bố chồng đứng đợi sẵn ở trước cửa phòng. Còn chưa hết ngạc nhiên thì ông đã tiến tới đặt vào tay con dâu vỉ thuốc bảo:

“Hôm nay con đã chính thức là con dâu nhà này, làm vợ của thằng Minh rồi nên ta không giấu nữa. Con biết không, thằng Minh nhìn như vậy thôi nhưng nó bị bệnh tim từ nhỏ và khá nặng. Bởi thế, đêm tân hôn, vợ chồng gần nhau con phải biết giữ sức cho nó để tránh gia tăng nguy cơ đau tim, nguy hiểm đến tính mạng.

Dù biết vậy nhưng bố vẫn muốn nó kết hôn để sinh con duy trì nòi giống. Do đó, nếu thấy có bất cứ gì bất thường, con phải lập tức cho nó uống 2 viên thuốc này, nhớ phải cho uống luôn khi lên cơn mới mong sống được, không nguy hiểm lắm nhớ chưa?”.

Đêm tân hôn, vừa bước về phòng bố chồng đã đợi sẵn ở cửa rồi đưa cho vỉ thuốc - 2
Nghe bố chồng nói mà tôi rùng mình sợ hãi và muốn ngã quỵ. (Ảnh minh họa).

Nghe bố chồng nói mà tôi rùng mình sợ hãi và muốn ngã quỵ. Như vậy chẳng khác gì tôi bị họ lừa à? Song giờ tôi đã lấy chồng rồi, biết làm thế nào đây?

Suốt từ đêm đó đến nay đã 1 tuần trôi qua mà tôi và chồng vẫn chưa dám gần gũi hay động chạm nào với chồng. Bởi cả 2 đều sợ anh bị mất sức mà lên cơn đau tim. Càng nghĩ tôi càng thấy cuộc sống trước mắt bế tắc quá. Không biết chồng bệnh tim nặng như vậy có ảnh hưởng đến sinh lý và di truyền sang con sau này không mọi người ơi?

Những ảnh hưởng cụ thể của bệnh tim đến sinh lý đàn ông và khả năng di truyền sang con sau này?

Bị bệnh tim ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh. Các ảnh hưởng cụ thể gồm:

- Bệnh tim khiến nam giới bị giảm ham muốn nên chất lượng đời sống tình dục suy giảm.

- Khi mắc bệnh tim, nam giới sẽ phải sinh hoạt tình dục nhẹ nhàng, nếu không có tư thế quan hệ đúng hay gắng sức khi quan hệ thì rất dễ bị đột tử.

- Khi hoạt động quan hệ tình dục cũng là lúc nhịp tim và huyết áp của người bệnh tăng lên không đều từ đó tạo áp lực cho tim. Trong từng trường hợp bệnh cụ thể, sức khỏe của người bệnh chịu nhiều ảnh hưởng, ví dụ như:

+ Người bị suy tim nếu gắng sức quan hệ sẽ có dấu hiệu mệt mỏi, khó thở, tim đập nhanh. Kết quả của nó chính là thiếu máu cơ tim, rối loạn nhịp tim.

+ Nếu bị bệnh hẹp động mạch vành, khi quan hệ tình dục nam giới dễ bị khó thở, đau tức ngực nên rất khó “yêu” trọn vẹn.

Ngoài ra, nhiều người lo ngại chồng bị bệnh tim sau này con sinh ra sẽ bị bệnh di truyền từ bố sang con. Nhưng thực tế, hầu hết các bệnh tim mạch không di truyền, trừ một số bệnh lý đặc thù như bệnh cơ tim giãn, bệnh cơ tim phì đại hoặc hội chứng Brugada… thì có thể có tính chất di truyền gia đình.

Cụ thể, nếu trong gia đình có bố mẹ hay ông bà mắc các bệnh lý trên thì con cái, anh chị em ruột có nguy cơ mắc bệnh cao gấp 3 lần người khác. Còn nếu không mắc phải các bệnh lý tim mạch kể trên, chỉ bị hở van tim thì hoàn toàn có thể yên tâm em bé sinh ra sẽ khỏe mạnh, không bị bệnh.

Đêm tân hôn, vừa bước về phòng bố chồng đã đợi sẵn ở cửa rồi đưa cho vỉ thuốc - 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.