Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/05/2023 15:56 (GMT+7)

Ly hôn 2 năm nửa đêm vợ cũ tới xin đứa con, nghe cô ấy nói xong tôi đuổi thẳng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối hôm kia khi trở về nhà sau cuộc nhậu với bạn bè lúc nửa đêm, tôi vừa bật đèn lên thì giật mình khi thấy vợ cũ đang nằm dài trên ghế sofa với chiếc váy ngủ mỏng manh.

Tôi và vợ cũ từng có một đoạn tình cảm rất đẹp, cả hai yêu nhau từ thuở còn là sinh viên nghèo khó chia nhau nửa gói mì tôm. Có lẽ từng phải chịu khổ nhiều nên hai đứa đều có quyết tâm làm giàu vô cùng mãnh liệt.

Song, lấy nhau về tôi mới thấy vợ có tham vọng quá lớn so với tôi nghĩ. Khi đã mua được căn nhà trả góp rồi, em vẫn chưa hài lòng, bắt tôi phải trả hết khoản nợ đó, mua xe rồi mới chịu sinh con. Không những vậy, em còn thay tôi sắp xếp mọi thứ, thay tôi ngoại giao trong công việc để giúp tôi leo lên hàng ngũ lãnh đạo.

Nhiều người khen tôi có một người vợ xinh đẹp, quyến rũ lại giỏi giang, khéo léo. Tôi không phủ nhận, nhưng tham vọng của cô ấy khiến tôi nhiều lúc cảm thấy rất áp lực.

Đã vậy, bố mẹ còn giục vợ chồng tôi sinh con, vợ thì lần lữa không chịu sinh, tôi đứng ở giữa thật sự rất khó xử và mệt mỏi, không biết nên làm thế nào cho vẹn cả đôi đường. Thế rồi 4 năm sau khi cưới, tôi bỗng phát hiện ra vợ ngoại tình…

- Em xinh đẹp thế này, em xứng đáng có được một cuộc sống tốt hơn. Anh không thể cho em những thứ em muốn, còn anh ta có thể cho em cuộc sống giàu sang, phú quý, tiền tiêu không phải nghĩ. Anh làm ơn ký vào đơn ly hôn để giải thoát cho em đi.

Ly hôn 2 năm nửa đêm vợ cũ tới xin đứa con, nghe cô ấy nói xong tôi đuổi thẳng - 1
Vợ dứt khoát ly hôn vì cô ấy đã ngoại tình với một người đàn ông giàu có. (Ảnh minh họa).

Hóa ra cô ấy ngoại tình với một người đàn ông giàu có, quyền lực hơn tôi gấp nhiều lần. Chỉ có một điều ông ta không bằng tôi, đó chính là tuổi trẻ. Sau khi quen được vị đại gia lắm tiền nhiều của ấy, vợ tôi về nhà đề nghị ly hôn.

Hai chữ “giải thoát” em thốt ra sao nghe chua chát quá. Đến với nhau bằng tình yêu, tự thấy tôi cũng không để em thiếu thốn thứ gì, vậy mà giờ em nói như tôi đang hại em. Cuộc hôn nhân của tôi đã kết thúc như thế, nhưng ai hỏi tôi đều nói do hai vợ chồng không hợp nhau chứ không nói ra sự thật, vì bản thân tôi cũng muốn giữ thể diện.

Mới đó mà tôi và vợ cũ đã ly hôn được gần 2 năm, suốt thời gian qua không ai liên lạc với ai dù chỉ một lần. Thế nhưng đôi lúc tôi vẫn nhớ đến em như một thói quen, rồi lại cảm thấy đau nhói, chua chát vì quá khứ bị “cắm sừng”.

Tối hôm kia khi trở về nhà sau cuộc nhậu với bạn bè lúc nửa đêm, tôi vừa bật đèn lên thì giật mình khi thấy vợ cũ đang nằm dài trên ghế sofa với chiếc váy ngủ mỏng manh. Cứ tưởng nhậu say rồi nhìn nhầm, nhưng đến khi em lao tới ôm chầm lấy tôi, tôi mới biết đây là sự thật.

Sau khi ly hôn, tôi không đổi chìa khóa nhà cũng chẳng thay mật khẩu, có lẽ vì vậy mà vợ cũ vào đây được. Em ôm tôi nũng nịu rồi thủ thỉ:

- Anh cho em một đứa con nhé, được không?

Ly hôn 2 năm nửa đêm vợ cũ tới xin đứa con, nghe cô ấy nói xong tôi đuổi thẳng - 2
Vợ cũ tới xin tôi một đứa con khiến tôi sững sờ. (Ảnh minh họa).

Nhìn em trang điểm xinh đẹp, bộ váy ngủ mỏng manh cùng hương nước hoa quyến rũ, cộng với hơi men trong người, suýt chút nữa tôi đã không kìm lòng nổi. Bần thân giây lát, tôi đẩy vợ cũ ra và yêu cầu em mặc lại quần áo chỉnh tề rồi nói chuyện. Lúc này, vợ cũ nức nở tâm sự:

- Chồng em tuy giàu, cho em cuộc sống sang chảnh nhưng anh ấy đã có tuổi, về mặt đó không ổn nên việc sinh con gần như là không thể. Với những gia đình giàu có như vậy thì mẹ quý nhờ con. Em rất cần một đứa con để củng cố vị trí của mình, mong anh giúp em. Sau này anh cần gì em đều sẽ đáp ứng hết.

Thì ra em đến tìm tôi là vì chuyện này. Gần 2 năm trôi qua, em vẫn không hề thay đổi, vì mục đích của mình mà có thể bất chấp mọi thứ, kể cả phẩm giá.

Dĩ nhiên tôi không đồng ý với yêu cầu của vợ cũ, cũng dặn lòng sẽ quên chuyện này đi. Tuy nhiên từ hôm đó đến nay em liên tục nhắn tin van nài tôi, xin tôi làm nhân tình của cô ấy.

Tôi chẳng hề hứng thú, thậm chí có phần ghê tởm trước hành động của vợ cũ. Tôi chợt nảy sinh ý định sẽ nói hết chuyện này với người chồng già của em, bởi nếu không có tôi, chắc em sẽ đi tìm người khác để sinh con rồi về bắt ông ta “đổ vỏ” thôi. Có điều, nếu tôi làm như vậy thì có quá nhẫn tâm với em không?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.