Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/11/2023 07:30 (GMT+7)

Đậu xe bên đường rồi ngủ mê man, tài xế xem lại camera liền phát hiện cảnh ngỡ ngàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi tỉnh giấc, tài xế và phụ xe liền phát hiện mất chiếc balo. Đến khi xem lại camera, cả hai mới ngỡ ngàng bởi cảnh tượng vừa nhìn thấy.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại một tình huống đáng chú ý của tài xế xe tải và phụ xe, nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng.

(Nguồn video: Thắng Độ/Tin 3 phút)

Theo đoạn clip được camera hành trình của xe tải này ghi lại, tài xế và phụ xe do phải di chuyển một quãng đường dài nên khá mệt và ngủ say trên cabin.

Lúc này, một người đàn ông lạ mặt liền mở cửa xe rồi thoải mái lục lọi trên xe. Tiếp đó, người đàn ông lấy được một chiếc balo và vứt xuống dưới đất.

Đậu xe bên đường rồi ngủ mê man, tài xế xem lại camera liền phát hiện cảnh ngỡ ngàng Ảnh 1

Chưa dừng lại, người đàn ông này tiếp tục quay lại cabin và lục lọi thêm nhưng không tìm thấy món đồ nào nữa. Dù cho người đàn ông này tìm kiếm khá lâu trên cabin nhưng tài xế lẫn phụ xe vẫn "say giấc nồng" mà không hề hay biết.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước hành động trộm cắp của người đàn ông. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, có vẻ cả tài xế lẫn phụ xe đều đã bị đánh thuốc mê nên mới ngủ mê man như thế.

Qua tình huống này cũng là bài học cho nhiều tài xế, khi chạy xe đường dài cần chú ý bảo vệ sức khỏe; đồng thời nâng cao cảnh giác hơn nữa để tránh rơi vào những tình huống nguy hiểm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.