Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/11/2023 10:21 (GMT+7)

Đâu là thương hiệu laptop có dịch vụ xịn sò nhất thế giới năm 2023?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau mỗi năm, danh sách các thương hiệu laptop có dịch vụ tốt nhất thế giới đều được chuyên trang Laptop Mag đưa ra.

Khi mua một chiếc máy tính xách tay mới, bạn cần xem xét nhiều đặc điểm của thiết bị, ví dụ như: hiệu suất, thời lượng pin, màn hình, thiết kế và giá bán. Tuy nhiên, chất lượng hỗ trợ kỹ thuật mà khách hàng nhận được từ nhà sản xuất cũng là một yếu tố đánh giá quan trọng.

Đâu là thương hiệu laptop có dịch vụ xịn sò nhất thế giới năm 2023? - 1

Ảnh minh hoạ.

Chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ rất quan trọng khi người dùng cần tư vấn kỹ thuật trong các trường hợp khẩn cấp. Đó là lý do khiến hàng năm, chuyên trang máy tính - Laptop Mag vẫn luôn đưa ra những bài thử nghiệm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật với các nhà sản xuất máy tính xách tay.

Từ Facebook đến Reddit, từ web đến thực hiện cuộc gọi điện thoại thực tế, các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm mọi khía cạnh của dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của các thương hiệu.

Google và Gigabyte/Aorus đã bị loại khỏi cuộc tranh tài năm nay vì các hãng này không phát hành bất kỳ máy tính xách tay nào mới trong năm nay.

Đâu là thương hiệu laptop có dịch vụ xịn sò nhất thế giới năm 2023? - 2

Danh sách thương hiệu laptop có dịch vụ xịn sò nhất thế giới năm 2023 của Laptop Mag.

Sau ba năm dài, Apple cuối cùng đã giành lại được “vương miện”. Công ty cung cấp dịch vụ gần như hoàn hảo với đội ngũ nhân viên lịch sự và hiểu biết. Nhóm hỗ trợ công nghệ của công ty thực sự gây ấn tượng với sự kiên nhẫn, đặc biệt là khi giao tiếp với người già. Công ty cung cấp rất nhiều tài nguyên trên trang hỗ trợ và gói bảo hành tuyệt vời.

Razer cũng thể hiện rất tốt. Công ty đã không bỏ lỡ bất cứ câu hỏi nào của khách hàng. Hãng trả lời rất nhanh chóng, lịch sự và có trách nhiệm. Dù vậy, công ty vẫn không cung cấp hỗ trợ qua điện thoại 24/7 và đôi khi khách hàng gọi điện nhưng không ai bắt máy.

Vậy đâu là thương hiệu hỗ trợ công nghệ máy tính xách tay kém nhất?

Năm nay, MSI đã quay trở lại vị trí cuối bảng. Các câu trả lời sai đã giúp hạ thấp điểm số của công ty.

Cùng chuyên mục

Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.
Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande
Từ khi ra mắt năm 2014, cho đến nay, Yamaha Grande luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga được phái đẹp yêu thích nhất. Ngày 22/9/2022 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Yamaha Grande hoàn toàn mới với nhiều thay đổi trong thiết kế

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.