Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 07:58 (GMT+7)

Danh tính cô giáo Việt khiến CĐM thế giới trầm trồ sau khi khoe tài vẽ hình tròn không cần compa

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip chỉ kéo dài vài giây ghi lại khoảnh khắc cô giáo trẻ biểu diễn tài vẽ hình tròn không cần compa được lan truyền khắp các trang mạng thế giới.

Những ngày qua, trên một diễn đàn mạng có hơn 1,8 triệu thành viên đã lan truyền bức ảnh với tựa đề: "Giáo viên châu Á" do một tài khoản người Ấn Độ chia sẻ, khiến cộng đồng mạng quốc tế được phen xôn xao.

Bức ảnh được chụp từ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cô giáo trẻ được cho là đến từ Việt Nam, khoe kỹ năng vẽ hình tròn thượng thừa khiến dân tình thích thú.

Dựa vào bối cảnh của lớp học, có thể nhận ra khoảnh khắc này được ghi lại tại Việt Nam. Trong đó, cô giáo trẻ đang thoăn thoắt dùng phấn trắng vẽ hình tròn lên bảng. 

tm-img-alt
Cô giáo Nguyễn Thị Hoa rất vui và bất ngờ khi được cộng đồng ngợi khen.

Điều đáng nói là cô giáo này không cần dùng compa hay bất kỹ công cụ hỗ trợ nào mà vẫn có thể dễ dàng vẽ ra được một hình tròn "chuẩn không cần chỉnh".

Dân mạng thế giới được phen trầm trồ thán phục kỹ năng của cô giáo này. Ngay sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội, danh tính cô giáo trẻ bỗng chốc nổi tiếng trong cộng đồng mạng quốc tế cũng được tìm thấy.

Được biết, nhân vật chính đang khiến dân tình trầm trồ là cô giáo Nguyễn Thị Mai, hiện đang là giáo viên phụ trách bộ môn kỹ năng sống ở Vũng Tàu.

Cô giáo trẻ chia sẻ cảm giác bất ngờ và vui mừng khi nhận được món quà năm mới là những lời ngợi khen từ bạn bè quốc tế: 

"Mình vẽ hình tròn trong phút ngẫu hứng, lúc đó là giờ ra chơi và các em học sinh quay lại. Mình không nghĩ lại được nhận nhiều lời khen đến vậy!

Lúc mới đăng lên tiktok mình nghĩ đăng cho vui thôi, vì hình vẽ cũng chưa thực sự chuẩn lắm. Nhưng ngủ qua một tối dậy thì video thu về rất nhiều lời khen, và được thả tim rất rất là nhiều nữa.

Video có rất nhiều bình luận từ người nước ngoài nhưng mình không ngờ nó lại lan toả đến vậy, giờ là hơn 5 triệu lượt xem rồi. 

Đối với mình, đây là một niềm vui, món quà bất ngờ thú vị nhân dịp năm mới"

Danh tính cô giáo Việt khiến cộng đồng mạng thế giới trầm trồ sau khi khoe tài vẽ hình tròn không cần compa - Ảnh 3.

Theo Nguyễn Thị Mai bật mí, cô giáo trẻ cũng từng theo học ngành Sư phạm Toán trước khi đi dạy bộ môn Kỹ năng sống.

Do đó, Mai có khả năng vẽ hình tròn cực siêu dù không cần tập luyện nhiều. "Thực ra đây là lần đầu tiên mình vẽ hình tròn lên bảng mà không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.

Cũng chỉ là hiếu kì xem bản thân làm được không rồi vẽ thử, thế mà lại một lần được ngày. Các em học sinh thấy cô vẽ cũng bất ngờ lắm" - Cô giáo Vũng Tàu nói.

Hiện khoảnh khắc thú vị này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khắp trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.