Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 09:50 (GMT+7)

Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp giữ vững vị thế sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Nutifood GrowPLUS+ tiếp tục giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam năm 2021 với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, chiếm 23,6% thị phần và gấp 1,76 lần nhãn hiệu đứng thứ 2.

Khẳng định vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021).

Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021. Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.

sua-tre-em-1-1647830841.jpg
Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị thế sữa trẻ em số 1 Việt Nam trong ba năm liền.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Nutifood GROWPLUS+ được “thai nghén” từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới. Khởi đầu là sản phẩm đặc trị, qua 10 năm không ngừng cải tiến công thức và chất lượng, các chuyên gia của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt” vững chắc, giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em Việt Nam”.

“Chúng tôi tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn của người Việt, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, mang tinh hoa dinh dưỡng đến với mọi gia đình Việt”, ông Minh nói.

Nhãn hiệu ra đời từ trái tim y đức của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ còn là “lời giải” cho những trăn trở của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood qua nhiều chuyến thăm khám tại những vùng nông thôn vào thập kỉ trước. Các con số thống kê lúc bấy giờ cho thấy tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi ở Việt Nam đáng báo động, đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi chiếm đến 31,9%*.

Trước thực trạng đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã dày công nghiên cứu và tiên phong cho ra mắt sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi – Nutifood GrowPLUS+ Đỏ vào năm 2012. Ngay lập tức, sản phẩm nhanh chóng tạo cú “hích” trên thị trường bởi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh đồng thời có hương vị thơm ngon, giúp trẻ thích thú, say mê uống mỗi ngày. Chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013) cũng công nhận hiệu quả rõ rệt của sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng.

sua-tre-em-2-1647830841.JPG
Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua.

Những năm tiếp theo, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood lần lượt giới thiệu Nutifood GrowPLUS+ Xanh cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung thêm Lysine và MCT, sáng tạo nên Nutifood GROWPLUS+ Trắng với công thức Fiber Balance độc quyền dành cho trẻ thừa cân, béo phì được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển.

Giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho mọi trẻ em Việt Nam

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Nutifood GrowPLUS+ đã nỗ lực thực hiện sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng, thấp còi cho trẻ em Việt. Năm 2019, “hãng sữa của các chuyên gia” đã thực hiện “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”, tư vấn dinh dưỡng, tặng sữa cho hơn 30.000 phụ huynh và trẻ em nghèo tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhiều trẻ em nghèo đã được tặng sữa Nutifood GrowPLUS+ 1 năm để cải thiện thể trạng suy dinh dưỡng nặng. Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi năm 2012 là 26,7% đã giảm còn dưới 20% trong năm 2021, đánh dấu cho sự đóng góp của Nutifood vào chặng đường ý nghĩa này.

z3266165849378-4dd071f7d2bbe387a1dceec525902015-1647830772.jpg
Với đa dạng dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng tình trạng dinh dưỡng của trẻ, Nutifood GrowPLUS+ được hàng triệu mẹ Việt tin dùng.

Chị Thu Trang (Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood GrowPLUS+: “Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, từ một cậu bé chưa tròn 9kg dù đã gần 2 tuổi, con đã cán mốc 18kg ở sinh nhật thứ 5. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, cao lớn bằng bạn bè đồng trang lứa và cũng ít ốm vặt, với tôi đó là một niềm hạnh phúc không thể nào tả nổi. Tôi tin đây chính là câu trả lời mãn nguyện nhất cho những người làm mẹ khi chọn lựa Nutifood GrowPLUS+, sản phẩm “quốc dân” vừa chất lượng lại hợp túi tiền, có thể sử dụng lâu dài, được tạo nên từ trái tim y đức của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.”

Qua 10 năm phát triển, Nutifood GrowPLUS+ ngày càng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt, từ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn cho đến thừa cân béo phì. Toàn bộ dải sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI độc quyền của NNRIS, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, qua đó giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường, bên cạnh ba sản phẩm GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ Vàng giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên công thức FDI độc quyền kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Nutifood GrowPLUS+ Vàng có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, sẽ được bày bán trong thời gian sắp tới tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

* http://viendinhduong.vn/vi/suy-dinh-duong-tre-em/so-lieu-thong-ke-ve-tinh-trang-dinh-duong-tre-em-qua-cac-nam-106.html

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.