Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 06:20 (GMT+7)

Đang trong giờ học, nữ sinh lớp 7 xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ trong tiết Toán thì nữ sinh này xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất, nữ sinh sau đó được giáo viên của trường đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Liên quan đến sự việc một nữ sinh lớp 7 ở Vũng Tàu nhảy từ lầu 2 của trường học xuống đất thì mới đây, Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã yêu cầu Ban giám hiệu của trường THCS Nguyễn Thái Bình (phường 10, TP. Vũng Tàu) giải trình, thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động.

Đang trong giờ học, nữ sinh lớp 7 xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất Ảnh 1
Trường học nơi xảy ra vụ việc nữ sinh lớp 7 nhảy lầu. Ảnh: SGGP

Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 9/12, khi đang học tiết Toán tại trường, em M. xin phép đi ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất. Ngay sau khi được phát hiện, nhà trường đã tổ chức sơ cứu và đưa nữ sinh đến Bệnh viện Lê Lợi để cấp cứu.

Cũng theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng thì khi vào viện, nữ sinh được xác định tụt huyết áp, gãy xương chậu, giập gan. Sau khi được các y bác sĩ tiến hành cấp cứu, nữ sinh này hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lãnh đạo nhà trường nơi nữ sinh lớp 7 đang theo học đã cử cô giáo chủ nhiệm có mặt cùng gia đình nữ sinh vẫn đang túc trực trong bệnh viện để theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho nữ sinh sau sự việc đáng tiếc này.

Đang trong giờ học, nữ sinh lớp 7 xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất Ảnh 2
Lan can đối diện lớp học - nơi nữ sinh nhảy xuống đất. Ảnh: Người Lao Động

Được biết bình thường nữ sinh này trong lớp ít nói, vị trí nơi nữ sinh nhảy xuống đất có lan can cao khoảng 1,5 m, từ đất đến vị trí lan can cao khoảng 9 m.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Cùng chuyên mục

Bộ GD&ĐT dự kiến điều chỉnh tiêu chuẩn cá nhân biên soạn sách giáo khoa
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về tiêu chuẩn, quy trình biên soạn, chỉnh sửa sách giáo khoa; tiêu chuẩn tổ chức, cá nhân biên soạn sách giáo khoa; tổ chức và hoạt động của Hội đồng quốc gia thẩm định sách giáo khoa ban hành kèm theo Thông tư số 33/2017/TT-BGDĐT.
Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.