Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 12:50 (GMT+7)

Dân tình tấp nập rủ nhau đến Nam Phú Quốc du xuân và ngắm pháo hoa xuyên Tết

Theo dõi GĐ&PL trên

Dịp Tết này, nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ chọn đến Phú Quốc để tận hưởng nắng ấm, nghỉ dưỡng và là trải nghiệm thế giới vui chơi giải trí bất tận như xem show Kiss The Stars với màn pháo hoa rực rỡ hay thử thách bản thân với các trò chơi mạo hiểm, đường trượt nước thách thức ở Sun World Phu Quoc.

a1-11-1674796583.jpg

Mùa xuân mới sang cũng là thời điểm tiết trời và thiên nhiên Phú Quốc được xem là đẹp nhất trong năm. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi “ngôi sao mới” của du lịch Việt Nam này đã phủ sóng hàng đầu trên các trang mạng xã hội dịp Tết.

Anh Thanh Nam, 35 tuổi, đến từ Hà Nội đã lựa chọn Phú Quốc để “mở hàng” cho năm Quý Mão của mình. Đã 2 lần đến đảo Ngọc, nhưng dịp Tết này anh vẫn không do dự chọn thành phố đảo vì “tiết trời ấm áp, vừa có biển xanh - cát trắng - nắng vàng lại còn có rất nhiều điểm check-in, show diễn mới để khám phá và cả ngắm pháo hoa xuyên Tết - “đặc quyền” mà thủ đô và nhiều tỉnh miền Bắc hay Trung không có.”

a2-1674796840.JPG

Thích chụp ảnh và mê hoàng hôn đảo Ngọc, trong chuyến du xuân này, Nam đã dành trọn kỳ nghỉ để khám phá Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town tại Nam đảo. Tại Thị trấn được ví như điểm đến mới của thế giới này, du khách có thể đi dạo trên những con phố mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, check-in với loạt công trình biểu tượng như đài phun nước King of the Sun, tháp đồng hồ Central Village, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery và đặc biệt là ngắm hoàng hôn đẹp tựa tranh vẽ.

capture3-1674796850.JPG

Tiếp nối chuỗi hoạt động đón xuân, năm nay, Sunset Town còn được thổi bừng thêm sức sống và không khí lễ hội bởi màn biểu diễn nghệ thuật đường phố của hơn 20 nghệ sĩ quốc tế diễn ra từ mùng 3 Tết Nguyên đán tại 3 khu vực Quảng trường Ánh Dương (Ga An Thới); Quảng trường dạo bộ và Quảng trường La Festa.

capture4-1674796850.JPG

Các nghệ sĩ sẽ đem tới những tiết mục nghệ thuật đường phố khuấy động không khí chào xuân mới từ 15h30 và hoàn toàn miễn phí. Những điệu nhảy sôi động, những nụ cười rạng ngời, những thanh âm rộn ràng khiến bất cứ ai cũng phải đung đưa, nhún nhảy hứa hẹn sẽ làm nên những phút giây “gác hết âu lo” tràn đầy hứng khởi cho một năm mới.

a5-thi-tran-hoang-hon-1674796583.jpg

Nhấm nháp một ly cà phê bên những quán view biển tuyệt đẹp trong khi chờ đợi thưởng thức những phút giây cuối ngày tuyệt đẹp của Thị trấn Hoàng Hôn là trải nghiệm đáng để thử. Hoàng hôn buông, những ngôi nhà đa sắc màu dần nhuộm thêm ánh hồng cam rồi lại ngả sang tím, quả cầu lửa chìm dần vào đại dương tĩnh lặng, nhường chỗ cho những ánh đèn đêm lung linh, huyền ảo được thắp lên.

capture1-1674796850.JPG

Dịp đầu năm, Thị trấn Hoàng Hôn còn thết đãi du khách đến với đảo Ngọc những màn pháo hoa rực rỡ cuối show Kiss The Stars – Nụ hôn giữa ngàn sao từ mùng 2-4 Tết. Show diễn không chỉ khiến khán giả “đã” ở phần nhìn với sự công phu trong dàn dựng, những công nghệ đa phương tiện hàng đầu kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc… mà còn “đã” về mặt cảm xúc khi vỡ òa hạnh phúc chứng kiến pháo hoa thắp sáng cả một vùng biển đêm.

a7-4-1674797140.jpg

Mới được Sun Group giới thiệu gần đây, Kiss The Stars cũng là show trình diễn đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam. Show diễn sở hữu hệ thống màn chiếu nước lên tới gần 1.000 m2, công nghệ trình diễn cho phép hình ảnh không bị giới hạn về chiều dài và chiều rộng để đưa du khách hòa vào vũ trụ viễn tưởng với những cảm xúc chân thật. Kiss The Stars được diễn ra vào 19h00 hàng ngày với giá vé chỉ từ 250.000 đồng.

capture8-1674798261.JPG

Bên cạnh đó, từ Thị trấn Hoàng Hôn, sau khi trải qua hành trình “bay” giữa đại dương, thu trọn vào tầm mắt cảnh sắc trác tuyệt của “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới” trên cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, chào đón du khách còn là Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - nơi hơi thở mùa xuân đã trào dâng khắp mọi không gian.

capture9-1674796850.JPG

Tại hòn đảo xinh đẹp này, du khách không chỉ được chìm đắm trong sắc xuân của biển trời mà còn có thể check-in trong không gian trang trí đậm chất truyền thống với bánh chưng, bánh tét, dưa hấu, mai, đào đông… “Cách sử dụng những chất liệu dân gian để “kể” về Tết cổ truyền này rất thú vị, vừa mang đến không khí xuân, vừa góp phần quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.”, một du khách nhận xét.

a10-vui-choi-cuc-da-tai-hon-thom-1674796583.JPG

Đến với Hòn Thơm, du khách cũng được thỏa sức khám phá “thiên đường giải trí” Sun World Phu Quoc với vô vàn trò chơi hấp dẫn tại Công viên nước Aquatopia hay Exotica Village. Bật tung cảm xúc cùng Mộc Xà Thịnh Nộ, sảng khoái cùng những làn trượt “siêu tốc” đầy thách thức tại Aquatopia và mãn nhãn ngắm nhìn Hòn Thơm trên Mắt Đại Bàng sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, nạp đầy năng lượng tích cực cho năm mới thêm hứng khởi.

Ngoài ra, tại Đảo Thiên Đường, các vị khách cũng được phiêu cùng những vũ điệu hân hoan, đậm chất nhiệt đới đến từ các vũ công quốc tế; thỏa mãn gu thưởng thức với hương vị đậm đà khó cưỡng của ẩm thực Hòn Thơm.

Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn tại Nam đảo Ngọc đang đón chờ du khách du xuân khám phá. Và dù là lựa chọn dạo chơi ở Thị trấn Hoàng Hôn hay dành cả ngày khám phá Hòn Thơm, thì chắc chắn đó đều là những trải nghiệm đón xuân Quý Mão không để quên đối với du khách ở bất kỳ độ tuổi nào./.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.