Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/07/2021 11:34 (GMT+7)

Dàn sao Việt bị sốc trước thông tin ca sĩ Đan Trường li hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin ca sĩ Đan Trường và vợ đại gia li hôn sau 8 năm chung sống thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sáng 18/7, mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca sĩ Đan Trường cùng bà xã Thủy Tiên li hôn sau 8 năm chung sống. Phía giọng ca Tình khúc vàng cũng đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, anh cho viết: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu".

Trước ly hôn, Đan trường từng 'nhẫn nại để giữ gìn hôn nhân' Ảnh 2

Nhiều sao Việt đã bày tỏ quan điểm của mình trước thông tin này. Ca sĩ Nguyên Vũ cảm thán: "Ôi", Hàn Thái Tú: "Rất tử tế là những gì em đọc được. Mong cả hai ai ai cũng được tốt hết". 

Diễn viên Kha Ly: "Em mong anh và chị Tiên vẫn sẽ luôn là những người bạn có thể quan tâm và giúp đỡ nhau trong cuộc sống dù không còn là vợ chồng. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bộc bạch: "Biết tin không thể kìm được lòng mình chùng xuống. Nhưng mong hai anh chị vẫn mãi là tri kỉ. Hạnh phúc rồi sẽ đến với cả hai". Ca sĩ Thu Thủy: "Chia sẻ cùng anh".

Dàn sao Việt bị sốc trước thông tin ca sĩ Đan Trường li hôn Ảnh 2
Dàn sao Việt bị sốc trước thông tin ca sĩ Đan Trường li hôn Ảnh 3
Dàn sao Việt bị sốc trước thông tin ca sĩ Đan Trường li hôn Ảnh 4

"Đầu tiên, cho phép Thủy Tiên được gửi lời thăm hỏi đến mọi người. Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. 

Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các anh chị báo chí, bạn bè và các fan thân yêu về vấn đề li hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường.

Dàn sao Việt bị sốc trước thông tin ca sĩ Đan Trường li hôn Ảnh 5

Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", bà xã Đan Trường chia sẻ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.