Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/07/2021 09:18 (GMT+7)

Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 18/7, thông tin vợ chồng ca sĩ Đan Trường li hôn đã khiến dư luận xôn xao.

Theo đó trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên - vợ Đan Trường bất ngờ đăng tải nội dung thông báo về tình trạng hôn nhân của mình. Cô cho biết: "Đầu tiên, cho phép Thủy Tiên được gửi lời thăm hỏi đến mọi người. Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. 

Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia Ảnh 1
Vợ chồng Đan Trường và con trai Thiên Từ.

Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các anh chị báo chí, bạn bè và các fan thân yêu về vấn đề li hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường. 

Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia Ảnh 2
Đan Trường cũng lên tiếng xác nhận.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là khán giả hâm mộ anh Bo. Không lâu sau đó, ca sĩ Đan Trường cũng chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc. 

Anh chia sẻ lại bài đăng của Thủy Tiên kèm lời nhắn: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu". 

Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia Ảnh 3
Khán giả tiếc nuối khi biết tin vợ chồng Đan Trường li hôn.
Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia Ảnh 4
Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia Ảnh 5
Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia Ảnh 6
Cặp đôi đã có 8 năm chung sống hạnh phúc.

Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, đông đảo dân mạng và khán giả yêu mến anh đã bày tỏ sự tiếc nuối. Hiện thông tin Đan Trường li hôn vợ sau 8 năm chung sống vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.