Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/06/2021 14:24 (GMT+7)

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả và giới nghệ sĩ vô cùng xót xa trước thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 qua đời.

Thông tin được em trai của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy công bố trên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng bàng hoàng. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã trút hơi thở cuối cùng hồi 4h30 ngày 5/6/2021 khi tuổi đời còn rất trẻ. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 1994 qua đời do đột quỵ khi chạy bộ buổi sáng.

Trước tin buồn trên, dàn sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho Hoa hậu Thu Thủy. Cựu người mẫu Thúy Hạnh bày tỏ: "Thương bạn quá, sao lại ra đi đột ngột thế này, hụt hẫng quá".

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 1

 Siêu mẫu Xuân Lan "thương cho kiếp hồng nhan". Cô cũng gửi lời tiễn biệt tới người bạn của mình.

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 2

Ca sĩ Minh Quân viết: "Ôi sốc quá! Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy từ trần! Xin thành kính phân ưu cùng gia đình".

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 3

Biên tập viên Trần Quang Minh cũng không giấu nổi cảm xúc: "Bàng hoàng khi nghe tin buồn về em, vĩnh biệt cô gái xinh đẹp, xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thu Thủy".

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 4

Còn Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về việc đột quỵ. Người đẹp cũng tiếc thương cho sự ra đi của Thu Thủy, cô cũng không quên dặn dò cộng đồng mạng ăn uống lành mạnh vì cô cho rằng đột quỵ xuất phát từ khía cạnh ăn uống đến 80%.

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 5

Hoa hậu Dương Thùy Linh: "Chị ơi, yên nghỉ chị nhé. Từ giờ chỉ còn bình yên thôi. Đúng là không biết ngày mai đến trước, hay kiếp sau đến trước". 

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 6

Hoa khôi Thể thao năm 1995 - Nguyễn Thu Hương: "Vĩnh biệt chị Nguyễn Thu Thủy - Hoa Hậu Việt Nam 1994, em nghe tin mà quá sốc bởi chị còn quá trẻ với bao nhiêu ước mơ, hoài bão. Biết chị đến nay cũng được gần 30 năm, lúc nào cũng thấy chị thật nhẹ nhàng và chăm sóc bản thân rất tốt, thế mà sáng nay chị đã từ giã cõi trần. Có lẽ hết duyên với thế gian và đã đến lúc chị về nhà, cầu nguyện cho chị sớm về với cõi vĩnh hằng".

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 7

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng khá "sốc" trước sự mất mát này. Cô kể lại kỉ niệm sau cùng của Hoa hậu Thu Thủy với chương trình là năm 2018, để ghi dấu ấn 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ê-kíp đã thực hiện bộ ảnh quy tụ các đương kim từ những năm đầu tiên. 

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 8
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy khoe thần thái rạng rỡ trong bộ ảnh kỉ niệm 30 năm chương trình Hoa hậu Việt Nam.

Vợ đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói thêm: "Nguyễn Thu Thủy rất thần thái khi xuất hiện với body thanh thoát, chuẩn đẹp do có tập yoga đều đặn. Chị xuất hiện quay chụp rất nhanh, vui vẻ hòa đồng và vô cùng dễ thương. Một Hoa hậu đăng quang ở tuổi 18, thi đậu ba trường đại học, cuộc sống nhiều lận đận, và sự ra đi cũng đột ngột, để lại nhiều tiếc thương".

Dàn sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước khi ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy Ảnh 9
Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Có thể nói thời gian qua, showbiz Việt hứng chịu nhiều tin buồn, khi hàng loạt những nghệ sĩ tên tuổi qua đời trong sự thương xót của đông đảo người hâm mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?