Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 09:47 (GMT+7)

Dân mạng soi ra điểm mâu thuẫn trong phát ngôn 'chuyện ly hôn' của Shark Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều dân mạng đã tìm ra điểm mâu thuẫn trong lời chia sẻ của Shark Bình về chuyện ly hôn của ông với bà Đào Lan Hương.

Những ngày qua, cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán trước thông tin nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức công khai yêu nhau.

Mối tình này dẫu nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng vướng không ít lùm xùm. Trong khi Phương Oanh và Shark Bình một mực khẳng định cả hai đến với nhau khi đang ở trạng thái độc thân thì bà Đào Lan Hương - bà xã Shark Bình lại quả quyết cho rằng, bà với Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Dân mạng soi ra điểm mâu thuẫn trong phát ngôn 'chuyện ly hôn' của Shark Bình Ảnh 1
Mối quan hệ của 3 nhân vật đang được quan tâm nhất hiện nay

Ngay sau đó, Shark Bình đã viết trên trang cá nhân nói rõ về việc việc ông và bà Đào Lan Hương vẫn chưa ra tòa, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Shark Bình cũng khẳng định, các thông tin do bà Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".'

"Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký ĐƠN ĐỒNG THUẬN LY HÔN, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng.

Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục", Shark Bình chia sẻ.

Dân mạng soi ra điểm mâu thuẫn trong phát ngôn 'chuyện ly hôn' của Shark Bình Ảnh 2
Shark Bình mới đây xác nhận đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh

Tuy nhiên, mới đây, dân mạng lại tìm ra điểm mâu thuẫn trong lời chia sẻ của Shark Bình so với những gì vị doanh nhân này thể hiện với bà Đào Lan Hương.

Cụ thể, Shark Bình chia sẻ rằng vợ chồng Shark nhiều mâu thuẫn nên đồng thuận ly hôn từ năm 2018, tuy nhiên, vào tháng 3/2019, chính Shark Bình là người đăng tải bức ảnh chụp chung cùng bà Đào Lan Hương lên trang cá nhân.

Dân mạng soi ra điểm mâu thuẫn trong phát ngôn 'chuyện ly hôn' của Shark Bình Ảnh 3
Bức ảnh được Shark Bình đăng lên trang cá nhân của mình vào năm 2019 khiến dân mạng cảm thấy vị doanh nhân này có nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân của ông

Bức ảnh khá tình cảm kèm theo dòng trạng thái: "Một tỷ năm rồi mới được đi cafe với người đẹp". Không những vậy, Shark Bình còn đính kèm cảm xúc "đang cảm thấy thư giãn".

Hiện tại, bức ảnh được khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, tuy nhiên, vị doanh nhân vẫn đang giữ im lặng.

Dân mạng soi ra điểm mâu thuẫn trong phát ngôn 'chuyện ly hôn' của Shark Bình Ảnh 4
Nhiều dân mạng thắc mắc về việc Shark Bình từng chia sẻ, ông và bà Đào Lan Hương đồng thuận ly hôn năm 2018 nhưng năm 2019, ông vẫn đăng ảnh tình cảm với vợ

Về phía doanh nhân Đào Lan Hương, mới đây bà đã có buổi làm việc và ủy quyền cho luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan đến chồng là Shark Bình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.