Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/09/2021 08:58 (GMT+7)

Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi hứng chịu “bão” 1 sao từ cư dân mạng, giờ đây Vietcombank lại đang nhận “tung hoa” rợp trời.

Sau khi Trấn Thành, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tung sao kê, Vietcombank liên tục nhận “gạch đá” từ cư dân mạng. Đa số netizen đều cho rằng những tờ sao kê Vietcombank của Trấn Thành không đạt chất lượng mong muốn.

Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời' Ảnh 1
Trước đó, sau khi Trấn Thành tung sao kê, Vietcombank nhận "bão" 1 sao từ cộng đồng mạng.

Cư dân mạng đồng loạt kéo vào page chính thức của Vietcombank thả p.hẫn nộ và có những bình luận tiêu cực, chỉ trích. Chưa dừng lại cư dân mạng còn vào cả nền tảng tải ứng dụng trực tuyến của Vietcombank để đánh giá 1 sao.

Mới đây, một nữ doanh nhân sau lần trở lại đã nhắc đến từ khoá “chuyên ngành” ngân hàng làm dư luận lại một lần nữa xôn xao, tò mò.

Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời' Ảnh 2
Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời' Ảnh 3
Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời' Ảnh 4
Giờ đây cư dân mạng lại "quay xe" thả tim "rợp trời".

Ngay sau đó, nhiều người đã tìm đến fanpage của Vietcombank với mong muốn được giải đáp. Lúc này, nhiều cư dân mạng đã “quay xe” thả tim, bình luận tích cực phía dưới bài đăng của ngân hàng. Hầu hết cư dân mạng thay đổi thái độ hoàn toàn sau một đêm, lượt tương tác của page ngân hàng cũng nhận về hàng trăm bình luận mới.

Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời' Ảnh 5
Dân mạng đồng loạt 'quay xe' cực gắt với Vietcombank, tương tác thả tim 'rợp trời' Ảnh 6
Cư dân mạng chủ yếu muốn biết "tạm khoá báo có" mà nữ doanh nhân nhắc tới có nghĩa là gì.

Theo quan sát, đa số cư dân mạng đều mong muốn được lý giải ý nghĩa của từ “tạm khoá báo có” mà nữ doanh nhân có nhắc đến trong lúc phát trực tiếp.

Sau khi bình luận nhiều không được giải đáp, nhiều cư dân mạng đã chuyển qua thuyết phục Vietcombank giải thích. Thậm chí một số người bày tỏ hứa sẽ chuyển qua ngân hàng này nếu được giải đáp thắc mắc. Page Vietcombank phần nào giảm bớt những tín hiệu tiêu cực như mấy ngày trước đây.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.
Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.