Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/02/2021 08:10 (GMT+7)

Dân mạng 'dậy sóng' trước vụ đánh ghen đêm 30 Tết: Con mới 3 tháng tuổi ốm đau mẹ đã bỏ đi cặp bồ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong thời khắc nhà nhà, người người đang sum vầy bên mâm cỗ gia đình thì anh chồng trong câu chuyện này lại chứng kiến câu chuyện đau lòng đến từ người mà mình vẫn đang gọi là vợ.

Tết đến xuân về luôn là quãng thời gian quý báu trong năm bởi sau một năm trời vất vả làm lụng thì đây chính là dịp để mọi người gặp nhau, cùng thưởng thức mâm cơm ngày giao thừa và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Thế nhưng anh chồng trong câu chuyện dưới đây lại đau đớn gấp bội khi bắt quả tang vợ mình đang ngoại tình ngay trong tối 30.

Cụ thể trên nhiều diễn đàn mạng xã hội mới đây đã thay nhau chia sẻ đoạn clip dài gần 20 phút ghi lại cảnh đánh ghen với nội dung như sau: “Chồng làm ăn trợt mặt nuôi vợ con, vợ sang chảnh đua đòi đi cặp bồ, con mới 3 tháng tuổi ốm đau bỏ đi cặp bồ”.

Dân mạng lại 'dậy sóng' trước vụ đánh ghen đêm 30 Tết: Con mới 3 tháng tuổi ốm đau mẹ đã bỏ đi cặp bồ Ảnh 1

Theo đó mở đầu đoạn clip, người chồng đã bắt kẻ thứ ba, cũng là nhân tình của vợ mình khai báo tên tuổi, địa chỉ,… Đáng chú ý, mặc dù thái độ người chồng tỏ ra vô cùng nóng giận trước sự việc, tuy vậy cô vợ lại nằm im bất động như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Cũng trong đoạn clip, người chồng tỏ rõ sự bức xúc khi cho biết ngoài ngoại tình, cô vợ thậm chí còn lấy tiền của chồng, của mẹ chồng đi làm đẹp. Và mặc cho con chỉ mới 3 tháng tuổi, thế nhưng cô vợ vẫn nhẫn tâm bỏ gia đình, bỏ chồng con để đi theo nhân tình.

Dân mạng lại 'dậy sóng' trước vụ đánh ghen đêm 30 Tết: Con mới 3 tháng tuổi ốm đau mẹ đã bỏ đi cặp bồ Ảnh 2
Mặc cho người chồng vô cùng tức giận, cô vợ vẫn nằm im bất động như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, anh chồng cũng gọi điện thoại cho bố mẹ vợ để thông báo rõ tình hình. Lúc đầu, người chồng còn tỏ ra thông cảm với kẻ thứ 3 bởi người sai lớn nhất ở đây là vợ mình, tuy nhiên một lúc sau, anh chồng bực tức đến mức sử dụng vũ lực với nhân tình của vợ.

Chưa dừng lại ở đó, điều cay đắng hơn mà anh chàng này chứng kiến trong đêm 30 Tết đó chính là cô vợ của mình sử dụng ngày tháng năm sinh của “tiểu tam” để làm mật khẩu điện thoại. Sau sự việc, đích thân anh chồng cũng đã có những trải lòng trên mạng xã hội. Người chồng viết:

“B.T, B.H của bố, chuyện ngày hôm nay bố mẹ không còn chung sống với nhau nữa vì mẹ đã phản bội bố, bỏ gia đình đi theo người khác (thương em H. mới chưa được 3 tháng tuổi, em còn sinh non nằm viện, ra viện chưa được mấy ngày mẹ đã đòi đi làm không lo cho em H.). Bố biết chuyện và gia đình, ông bà cũng biết chuyện khuyên ngăn quay lại nhưng do mẹ con quá trơ trẽn và không biết đường quay đầu. 

Bố viết lên đây để sau các con lớn lên các con hiểu được. Và bố sẽ dành hết tình cảm yêu thương để bù đắp cho 2 con, bố sẽ cố gắng cho 2 con sau này không phải khổ, sẽ cố gắng dạy con, bày cho con những gì cuộc đời bố đã trải qua, để khi các con lớn lên ra xã hội các con hiểu được cái đúng, cái sai và biết chấp nhận sự thật. Bố thương 2 con nhiều”.

Có lẽ nói về vụ đánh ghen này, phần sai lớn nhất ở đây phải kể đến người vợ, dù đã có một gia đình đủ đầy, mái ấm vững chắc nhưng lại bỏ mặc để theo kẻ thứ ba. 

Đây là bài học quý báu cho những gia đình, mái ấm nhỏ đã, đang và sẽ bước chân vào hôn nhân phải cực kỳ cẩn trọng, biết trân quý những người bên cạnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.