Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 06:00 (GMT+7)

Dàn cast Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì về giọng của Doãn Quốc Đam trong phim mới?

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng nói của nhân vật Mến 'Làng Trong Phố' do Doãn Quốc Đam đóng, vẫn là rào cản lớn đối với khán giả xem đài.

Đường đua phim truyền hình Việt thời gian gần đây đang trở nên nhộn nhịp với màn đổ bộ của loạt dự án đình đám: Nhà Mình Lạ Lắm!, Món Quà Của Cha và Làng Trong Phố. Trong đó, phim Làng Trong Phố nhận được sự kỳ vọng lớn, nhờ sức hút sẵn có từ phần 1, lên sóng 2 năm trước.

Trái với mong đợi của khán giả, Làng Trong Phố vừa ra mắt đã bị “ném đá”, nguyên nhân chính liên quan đến giọng nói của nhân vật Mến. Trên các diễn đàn, ngoài bình luận của khán giả xem đài, người trong ngành làm phim cũng đã lên tiếng xoay quanh tranh cãi gần đây của dự án.

Dàn cast Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì về giọng của Doãn Quốc Đam trong phim mới? Ảnh 1
Dàn cast Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì về giọng của Doãn Quốc Đam trong phim mới? Ảnh 2
Mến và Hiếu là tuyến nhân vật chính của phần 2 Phố Trong Làng.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phần 2 của phim sẽ được giữ lại một số nhân vật chủ chốt từ mùa 1. Kịch bản cũng được viết mới, xoáy sâu vào cuộc sống thường ngày của Hiếu (Duy Hưng) và Mến (Doãn Quốc Đam).

Chia sẻ với SAOstar tại họp báo ra mắt phim mới, Doãn Quốc Đam cho biết, anh phải tập ép dây thanh quản, để tạo nên giọng nói mới cho Mến. Đây được xem là một điểm nhấn của nhân vật Mến, nguyên nhân khiến Mến “mất giọng” sẽ được đề cập trong nội dung phim.

Tuy nhiên, không phải sự thay đổi nào cũng được khán giả đón nhận, vì giọng của Mến quá khó nghe nên nhiều người đã đành bỏ phim, dù rất hứng thú với dự án. Trên các hội nhóm bàn luận phim, Doãn Quốc Đam nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí, có người nói anh "làm màu", muốn gây sự chú ý.

Dàn cast Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì về giọng của Doãn Quốc Đam trong phim mới? Ảnh 3
Vai Mến của Doãn Quốc Đam đang bị ném đá vì giọng nói.

Ngay sau đó, một đồng nghiệp trong ngành - Tô Dũng (vai Điền trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao) bất ngờ lên tiếng về vụ việc này. Tại một bài đăng trên mạng xã hội, nam diễn viên cho biết, việc đảm nhận một nhân vật đặc biệt như Mến là không hề dễ dàng, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với tâm huyết của Doãn Quốc Đam.

“Khán giả thì thích xem những gì mình muốn, nhưng diễn viên chúng em thì lại thích và muốn làm những gì mà mình thấy, em gặp đầy người khàn cả giọng vì rượu, lắm người run lên bần bật co giật vì thiếu rượu. Riêng em lại quá ngưỡng mộ anh Đam vì bằng cách nào đi nữa thì chả vai nào anh giống vai nào”.

Dàn cast Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì về giọng của Doãn Quốc Đam trong phim mới? Ảnh 4
Dàn cast Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì về giọng của Doãn Quốc Đam trong phim mới? Ảnh 5
Tô Dũng chia sẻ cảm xúc về giọng nói của Mến ở Làng Trong Phố.

Bình luận của Tô Dũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người thể hiện sự đồng thuận với anh, đồng thời khen ngợi Doãn Quốc Đam kính nghiệp, có tâm với từng nhân vật mà mình đảm nhiệm. Tuy nhiên, số khác lại phản bác và cho rằng việc sáng tạo là đúng, nhưng nếu nó không phù hợp với thị hiếu khán giả thì cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Hiện, giọng nói của Mến trong Làng Trong Phố vẫn đang là đề tài được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Trước đó, chính chủ từng cho biết, giọng nói này sẽ theo Mến đến chặng đường cuối của phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.