Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/10/2021 20:39 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau khi nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam, mong khán giả không có ác cảm với mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngay sau khi nhận được tin bị phía CEO Đại Nam gửi đơn tố giác, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn.

Chiều ngày 13/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên fanpage của mình, phản hồi về việc bị nữ CEO Đại Nam gửi đơn tố cáo.

Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau khi nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam, mong khán giả không có ác cảm với mình Ảnh 1

Nam ca sĩ viết: "Chào cả nhà. Hôm nay Hưng xin cập nhật với mọi người về quá trình Hưng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

Hưng được Điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng. Vì vậy, mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng. Cảm ơn cả nhà!".

Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau khi nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam, mong khán giả không có ác cảm với mình Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau đơn tố cáo của CEO Đại Nam.

Trước đó, vào sáng ngày 13/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho biết đã chuyển đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty CP Đại Nam) đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công An TP.HCM để xem xét và giải quyết theo thẩm quyền. Bà Nguyễn Phương Hằng đã có đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện.

Bà Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hững đã không minh bạch, không công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng cứ sử dụng nguồn tiền quyên góp.

Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau khi nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam, mong khán giả không có ác cảm với mình Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau khi nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam, mong khán giả không có ác cảm với mình Ảnh 4

Trong đơn, bà Nguyễn Phương Hằng nêu rõ hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nét tương đồng với việc "ngâm" tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của người ủng hộ từ thiện

Trước đó hồi cuối tháng 9, CA TP.HCM cũng đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng - tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Đàm Vĩnh Hưng phản bác sau khi nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam, mong khán giả không có ác cảm với mình Ảnh 5

Hiện tại, ồn ào của CEO Đại Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.