Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/02/2023 10:48 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ biểu cảm của bé Polo Nguyễn khi hóa làm khán giả ngồi xem mình hát

Theo dõi GĐ&PL trên

Bé Polo là nhân vật thường xuyên đồng hành cùng với Đàm Vĩnh Hưng trong các đêm diễn!

Trong các sự kiện âm nhạc gần đây, khán giả thường xuyên nhìn thấy bé Polo đồng hành cùng với Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của mình tại một sân khấu ca nhạc. Đáng chú ý, cậu bé Polo vẫn xuất hiện đồng hành cùng nam ca sĩ.

Đăng tải đoạn clip biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cậu con trai: "Biểu cảm cưng xỉu của Polo Huỳnh khi làm khán giả nghe ba Hưng hát". Trong clip, nam ca sĩ đang say sưa biểu diễn cùng band nhạc ca khúc Sợ yêu, khán giả bên dưới cũng không ngừng đung đưa tay để cổ vũ tinh thần cho nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ biểu cảm của bé Polo Nguyễn khi hóa làm khán giả ngồi xem mình hát Ảnh 1

Đặc biệt, khi máy quay lia xuống hàng khán giả, dễ dàng bắt gặp bé Polo Huỳnh đã hóa làm khán giả chăm chú ngồi nghe Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn khiến ai cũng đều xuýt xoa. Cuối màn trình diễn, cậu bé còn thể hiện biểu cảm vui mừng, hào hứng khi Đàm Vĩnh Hưng đã có một màn trình diễn suôn sẻ. Có thể thấy, không chỉ đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng ở nhiều sân khấu biểu diễn, mà Polo Huỳnh còn chính là một khán giả thực thụ, say sưa thưởng thức mỗi khi được nghe nam ca sĩ khoe giọng.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ biểu cảm của bé Polo Nguyễn khi hóa làm khán giả ngồi xem mình hát Ảnh 2

Từ khi có con trai đầu lòng, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức gia nhập hội "cuồng con" khi nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ tới nhóc tì mỗi khi phải đi diễn xa. Kể từ thời điểm công khai bé Polo Huỳnh, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của hai bố con lên mạng xã hội. Dù còn nhỏ, nhưng Polo đã sở hữu lượng fan lớn không thua kém gì người ba nổi tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ biểu cảm của bé Polo Nguyễn khi hóa làm khán giả ngồi xem mình hát Ảnh 3

Không chỉ nổi tiếng khi sở hữ vẻ điển trai, lanh lợi, bé Polo nhà Đàm Vĩnh Hưng còn khiến dân tình xuýt xoa trước niềm đam mê với những phím đàn. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã "xả kho" loạt hình ảnh cậu nhóc ngồi cạnh cây đàn piano đã khiến nhiều người trầm trồ vì Polo Huỳnh được Đàm Vĩnh Hưng cho tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, dân mạng dự đoán rằng khi nhìn thấy những khả năng như hát, chơi đàn của Polo Huỳnh, thì trong tương lai rất có thể cậu bé sẽ nối nghiệp bố.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ biểu cảm của bé Polo Nguyễn khi hóa làm khán giả ngồi xem mình hát Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.