Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/02/2023 09:45 (GMT+7)

Tình bạn bền chặt giữa Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ sau 2 thập kỉ vào nghề

Theo dõi GĐ&PL trên

Tình bạn tri kỉ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng còn có mối quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài đời.

Tình bạn bền chặt giữa Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ sau 2 thập kỉ vào nghề Ảnh 1
Tình bạn tri kỉ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi có mối quan hệ thân thiết như ruột thịt. Trải qua 2 thập kỉ làm nghề nhưng tình bạn mãi keo như ngày đầu gặp nhau. Giờ đây, mỗi người đã có cuộc sống riêng, gia đình nhỏ riêng nhưng cả hai vẫn luôn dõi theo nhau trên chặng đường nghệ thuật cũng như cuộc sống ngoài đời. Điều mà không dễ dàng tìm thấy trong showbiz này.

Tình bạn bền chặt giữa Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ sau 2 thập kỉ vào nghề Ảnh 2
Trải qua 2 thập kỉ làm nghề nhưng tình bạn mãi keo như ngày đầu gặp nhau.

Với Đàm Vĩnh Hưng, anh từng chia sẻ về mối quan hệ với Hà Hồ: “Tôi và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với nhau chứ không phải bạn bè bình thường. Ngay từ những ngày đầu, khi tôi có dịp ra Hà Nội hát cho chương trình thời trang, tôi gặp Hà và thích liền. Cho đến khi Hà vào Sài Gòn tham gia đêm nhạc Người đẹp hát, tôi nhìn hình ảnh đó và chờ cô ấy hát xong để nói rằng Hà phải làm ca sĩ. Thế là Hà đi hát, tôi không bao giờ quên được đêm đó, hình như vào khoảng năm 2003, 2004".

Ngoài ra, Mr Đàm còn tiết lộ anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ giận nhau suốt nhiều năm qua. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hà Hồ là một trong số 5 người hoạt động showbiz mà Đàm Vĩnh Hưng tôn trọng, kính nể vì sự khôn ngoan và thông minh.

Tình bạn bền chặt giữa Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ sau 2 thập kỉ vào nghề Ảnh 3
Giờ đây, mỗi người đã có cuộc sống riêng, gia đình nhỏ riêng nhưng cả hai vẫn luôn dõi theo nhau trên chặng đường nghệ thuật cũng như cuộc sống ngoài đời.

Xem thêm clip:

Không chỉ cả hai thân thiết mà người thân của 2 ca sĩ cũng rất quý mến nhau. Mỗi khi cả hai ra mắt sản phẩm nghệ thuật mới hay có sự kiện quan trọng Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đều hỗ trợ nhau hết mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.