Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/12/2020 07:46 (GMT+7)

Đám cưới bắc rạp hoành tráng, lấn nửa đường và pha rướn người khiến tài xế 'lạnh gáy'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người phụ nữ tham gia đám cưới suýt chút nữa đã đẩy chính mình và tài xế ô tô vào tình cảnh nguy nạn.

Đám cưới bắc rạp hoành tráng, lấn nửa đường và pha rướn người khiến tài xế 'lạnh gáy'

Đoạn clip ngắn dưới đây đang là chủ đề tranh luận khá gay gắt trên các diễn đàn chuyên về giao thông. Trong clip, một gia đình bác rạp đám cưới vô cùng hoành tráng. Rạp kéo dài và chiếm gần như 1/2 lòng đường khiến các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Thời điểm này, chiếc xe ô tô 4 chỗ đang chạy qua rạp cưới thì bất ngờ gặp sự cố khi những người phụ nữ dự tiệc rướn người chuẩn bị chạy qua đường mà không chú ý quan sát. May mắn là cả 2 bên đều chủ động dừng, nếu không va chạm là điều khó tránh. 

Những người có mặt trong đám cưới lúc đó đã chủ động giơ tay xin lỗi tài xế ô tô 4 chỗ. Toàn bộ diễn biến này đã được camera hành trình của xe lưu thông phía sau ghi lại.

Rạp cưới kéo dài cả đoạn đường khiến nhiều phương tiện qua đây gặp nhiều khó khăn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.