Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/03/2024 14:28 (GMT+7)

Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng dùng gạch đập kính xe ô tô để trộm tài sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an TP Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đã bắt giữ một nhóm đối tượng chuyên dùng gạch đập vỡ kính xe ô tô nhằm trộm cắp tài sản.

Ngày 10/3, Công an TP Buôn Mê Thuột xác nhận nhóm đối tượng dùng gạch đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản tên Lâm Tùng Sơn (43 tuổi), Bùi Kiên Khánh (46 tuổi) và Lâm Tùng Lộc (18 tuổi). Đối tượng Khánh và Lộc thường xuyên chở Sơn dạo vòng quanh địa bàn thành phố vào ban đêm để lựa chọn mục tiêu.

Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng dùng gạch đập kính xe ô tô để trộm tài sản
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: T/h.

Đối tượng Sơn khai nhận với công an, vì thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người khác thường để trong xe ô tô. Tuy biết Sơn đang thực hiện hành vi phạm pháp, Khánh và Lộc vẫn đồng ý phối hợp và chở Sơn đến chỗ xe ô tô để Sơn cầm gạch đập vỡ kính xe, chui vào bên trong lấy cắp tài sản.

Cả ba đối tượng đã cùng nhau thực hiện hành vi phạm pháp này từ cuối năm 2023 đến nay. Đối tượng Sơn thừa nhận mình đã gây ra 4 vụ đập kính xe và trộm cắp được nhiều tài sản có giá trị.

Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng dùng gạch đập kính xe ô tô để trộm tài sản
Một số tài sản mà các đối tượng đã trộm cắp. Ảnh: T/h.

Công an TP Buôn Mê Thuột cho biết thêm, Sơn là người có tiền án về tội trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Ngoài ra Sơn cũng nghiện ma túy đá.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.