Đại đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Sầm Sơn – Lời giải bài toán đầu tư đắc lợi
Hội đủ thế mạnh từ vị trí trung tâm của Sầm Sơn, shophouse tại đại đô thị kiểu mẫu Sun Grand Boulevard sẽ trở thành điểm hẹn của những ngành hàng dịch vụ du lịch thức thời nhất, mang đến cơ hội kinh doanh đắc lợi cho các nhà đầu tư.
Dự án đắc địa tại tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho hay, năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Sầm Sơn vẫn đón gần 3,3 triệu lượt khách, đạt doanh thu 2.960 tỷ đồng. Theo kế hoạch, năm 2021 thành phố biển dự kiến đón 4,6 triệu lượt khách, phấn đấu doanh thu du lịch đạt 3.360 tỷ đồng.
Ngay đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4, tuy chịu ảnh hưởng dịch bệnh nhưng Sầm Sơn vẫn đón 215.000 lượt khách, vượt xa những thị trường trọng điểm phía Bắc khác như Cát Bà, Đồ Sơn. Xét trên quy mô toàn tỉnh khi so với các điểm đến phía Nam, Thanh Hóa nói chung vẫn là địa bàn hút khách nhiều nhất với hơn 370.000 lượt khách, gấp 3 lần Khánh Hòa.
Đặc biệt, với chiến lược phát triển lấy du lịch làm mũi nhọn đột phá, tập trung thu hút “đại bàng đến làm tổ”, Thanh Hóa với 1 trong 4 “Tứ giác” phát triển là Sầm Sơn từ cuối năm 2020 đã bắt đầu được bổ sung thêm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, xứng tầm quốc tế. Điển hình có thể kể đến đại đô thị phức hợp tại trung tâm TP Sầm Sơn - Sun Grand Boulevard. Đây là đại đô thị đầu tiên sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tới thương mại, dịch vụ do Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa.
Tọa lạc tại trung tâm phố biển Sầm Sơn – thủ phủ du lịch toàn miền Bắc, Sun Grand Boulevard thừa hưởng nguồn khách khổng lồ của Sầm Sơn hiện tại, chưa kể nguồn khách mới sẽ đổ về đây khi ngành du lịch địa phương cất cánh. Trong không gian 310ha của tổ hợp dự án mà Sun Group kiến tạo, cư dân, khách du lịch sẽ trải nghiệm những lễ hội đẳng cấp quốc tế ở quảng trường biển rộng 2ha, mua sắm dọc theo trục đại lộ rộng 120m sánh ngang với những đại lộ trứ danh trên thế giới, vui chơi giải trí 2 tại công viên Sun World rộng 33,6ha dọc hai bên bờ sông Đơ.
Tham chiếu với những hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng Sun Group đã kiến tạo tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard hứa hẹn trở thành chìa khóa nâng hạng du lịch Sầm Sơn, đưa lượng khách đổ về đây tăng theo cấp số nhân.
TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định: “Dự án này thực sự giúp giải “cơn khát” hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn khi tạo thành những quần thể giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm. Đây cũng là những “mảnh ghép” còn thiếu để góp phần nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới”.
Cơ hội sinh lời suốt 4 mùa tại Sun Grand Boulevard
Theo chủ đầu tư Sun Group, sức nóng của điểm đến du lịch xứng tầm quốc tế là bảo chứng cho giá trị bất động sản trong đại đô thị Sun Grand Boulevard. Điều này đã được minh chứng khi các sản phẩm nhà phố thương mại thuộc 4 phân khu Amsterdam, Sapporo, Prado, Champs Elysees đều ghi nhận kỷ lục chóng mặt khi gần 100% giỏ hàng đã tìm được chủ nhân.
Với thiết kế linh hoạt, mỗi căn shophouse tại Sun Grand Boulevard đều sở hữu tiêu chuẩn 5 tầng với layout được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhu cầu kinh doanh từ nhà hàng, siêu thị tự chọn tới thời trang, xa xỉ phẩm, spa… Chủ đầu tư Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) đã khéo léo quy hoạch 4 phân khu nằm bám theo trục đại lộ và quảng trường trung tâm nhằm thụ hưởng dòng khách du lịch đổ về vui chơi, giải trí.
Nếu ở những đại lộ danh tiếng Amsterdam, Champs Elysees… phiên bản chính quy tụ vô số công trình nổi tiếng như những nhà hát danh tiếng nhất thế giới, tòa nhà chọc trời, những điểm đến văn hóa giàu bản sắc… thì cận kề đại lộ trung tâm của Sun Grand Boulevard là 2 tổ hợp giải trí Sun World đẳng cấp, nơi sở hữu sân khấu nổi hoành tráng hội tụ công nghệ biểu diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Quảng trường biển có sức chứa 10.000 người kết nối trục đại lộ với bờ biển Sầm Sơn là điểm đến hứa hẹn của các Festival biển hay sự kiện quốc tế.
Không khó để nhìn thấy nguồn khách khổng lồ đổ về tham gia những sự kiện tại quảng trường biển, vui chơi, giải trí tại Sun World sẽ dừng chân nghỉ dưỡng, thụ hưởng chuỗi dịch vụ lưu trú, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… tại những mini hotel, nhà hàng, spa trong đại đô thị Sun Grand Boulevard. Bên cạnh nguồn khách tới Sầm Sơn luôn ổn định hàng năm, chủ nhân các căn shophouse trong đại đô thị còn được thụ hưởng thêm nguồn khách dồi dào nhờ loạt sự kiện và chương trình lễ hội trải dài quanh năm, cũng như các tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng khác mà Sun Group sẽ phát triển ngay tiếp theo đây tại Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hoá nói chung.
Với lợi thế vượt trội từ công năng, thiết kế, vị trí tới điều kiện du lịch, dòng sản phẩm shophouse tại đại đô thị Sun Grand Boulevard đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Đúng như TS. Nguyễn Văn Đính nhận định, với tiềm năng nội tại của Thanh Hóa cộng thêm sự xuất hiện và dẫn dắt của những nhà đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup…, chắc chắn BĐS Thanh Hóa sẽ phát triển ổn định, bền vững và đón dòng tiền cực lớn, chứa đựng nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.