Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 14:55 (GMT+7)

Đà Nẵng miễn phí tham quan nhiều điểm du lịch trong năm 2021

Theo dõi GĐ&PL trên

Danh thắng Ngũ Hành Sơn và các công trình văn hóa, bảo tàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ miễn phí tham quan trong năm 2021.

Bắt đầu từ ngày 1/1/2021 đến ngày 31/12/2021, thành phố Đà Nẵng sẽ miễn phí tham quan đối với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng và Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

Việc miễn phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn và các công trình văn hóa, bảo tàng nhằm tiếp tục tăng cường thu hút khách du lịch để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố, tạo ra gói sản phẩm có tính cạnh tranh đối với các điểm đến khác trong khu vực. Qua đó, giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đà Nẵng miễn phí tham quan nhiều điểm du lịch trong năm 2021 - Ảnh 1.
Danh thắng Ngũ Hành Sơn và các công trình văn hóa, bảo tàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ miễn phí tham quan trong năm 2021.

Trong lúc đó, Đà Nẵng hiện đang là điểm đến hấp dẫn của du lịch MICE (là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác…).

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong tháng 11 và đầu tháng 12/2020, có rất nhiều đoàn khách tin tưởng và lựa chọn đến Đà Nẵng. Mới đây nhất vào ngày 9/12, đoàn khách du lịch MICE của một công ty từ Hà Nội, Hải Phòng đã tới Đà Nẵng để tổ chức tri ân, tham quan, nghỉ dưỡng trong 4 ngày 3 đêm tại các khách sạn hạng sang…

Cùng chuyên mục

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.
Phát hiện con đường cổ, niên đại hàng nghìn năm tại Di sản Mỹ Sơn
Viện Khảo cổ học phối hợp với Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn tổ chức thăm dò, khai quật, khảo cổ học phế tích kiến trúc đường dẫn tại phía Đông tháp K, thuộc quần thể Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn. Một con đường cổ, có niên đại hàng nghìn năm đã được tìm thấy trong cuộc khai quật, khảo cổ lần này.
Du khách quốc tế thích thú trải nghiệm Ngày hội Sa Pa tại Hà Nội
Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật Tây Bắc, chơi trò chơi dân gian, chơi game săn voucher vé cáp treo Fansipan và vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa…, những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội 2024 thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế trong dịp cuối tuần.

Tin mới