Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/12/2021 16:00 (GMT+7)

Cuối năm 2021 của bạn sẽ ra sao? Thứ bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ tất cả!

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi lần đầu tiên nhìn vào bức hình này, bạn nghĩ đến thứ nào thì nó sẽ tiết lộ vấn đề bạn đang gặp phải trong khoảng thời gian cuối năm 2021 và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn.

Chúng ta đã bước vào tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2021. Vậy vận trình của chúng ta sẽ thay đổi ra sao và nên làm gì trong khoảng thời gian này để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải, hút tài hút lộc vào nhà?

Mới đây, một trang web của Nhật Bản đã đưa ra một bài kiểm tra tâm lý. Cụ thể, họ đưa ra một hình ảnh và thứ bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ vấn đề bạn đang gặp phải và nên giải quyết chúng như thế nào. Bạn hãy thử kiểm tra xem có đúng không nhé!

Khi lần đầu tiên nhìn vào bức hình này, bạn nghĩ đến thứ nào sau đây?

Cuối năm 2021 của bạn sẽ ra sao? Thứ bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ tất cả!
Bạn nghĩ đến thứ nào khi nhìn vào hình này sẽ tiết lộ cuối năm 2021 của bạn như thế nào.

- Ngọn lửa

- Tôm chiên xù

- Số 6

- Một món đồ trang trí

LỜI GIẢI

1. Ngọn lửa

Đa số những người chọn ngọn lửa đều đang có mục tiêu phải hoàn thành, nhưng khoảng cách chạm đến mục tiêu không còn xa nữa, đó có thể chỉ là bước cuối cùng trong kế hoạch của bạn. Bạn cần tiếp tục kiên trì và cố gắng để hoàn thành nó trước thềm năm mới, chứ đừng mãi dậm chân tại chỗ. Chỉ cần đạt được mục tiêu này, bạn sẽ đạt được sự tiến bộ vượt bậc trong năm tới.

2. Tôm chiên xù

Đối với những người chọn hình này, tháng 12/2021 là thời điểm để bạn bày tỏ lòng biết ơn và nói lời yêu thương tới những người đã giúp đỡ bạn trong suốt chặng đường dài vừa qua. Bạn đừng ngần ngại mà thể hiện sự yêu thương, lòng biết ơn vì “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là lẽ thường tình. Nếu hái được “quả ngọt” mà phủi áo quay đi thì mới thực sự đáng trách, và điều này chỉ khiến bạn bè của bạn ngày càng ít đi, các mối quan hệ cá nhân sụt giảm.

3. Số 6

Nếu chọn số 6, đó chính là một lời nhắc nhở với bạn về việc “buông bỏ”. Trong thời điểm cuối năm này, dù là đồ vật hay quan hệ giữa người với người, nếu không thuộc về mình thì bạn nên buông tay cho “nhẹ gánh” để tiến về phía trước, đừng cố gắng níu kéo làm gì vì chỉ làm tổn thương người đau mình mà thôi. Nếu không dám buông bỏ, khó khăn sẽ ập đến với bạn đấy.

4. Đồ trang trí

Sự lựa chọn này cho thấy bạn thường gánh vác mọi việc dù lớn dù nhỏ trên vai, nên khi gặp chuyện thì bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Vì vậy, vào thời điểm cuối năm, bạn hãy cố gắng san sẻ bớt công việc với người khác, đừng ôm đồm quá nhiều việc, hãy cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, quan tâm tới bản thân. Có như vậy thì bạn mới đi được đường dài.

(*) Thông trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.