Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/09/2023 10:19 (GMT+7)

Cuộc sống vợ chồng son của Phương Oanh - Shark Bình ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến nhiều người quan tâm.

Kể từ khi công khai chuyên tình cảm trước công chúng đến khi về chung một nhà, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái công khai khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Ngày 26/7 vừa qua, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè.

Cuộc sống vợ chồng son của Phương Oanh - Shark Bình ra sao? Ảnh 1
Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến nhiều người quan tâm.

Vừa qua, Phương Oanh - Shark Bình đã có chuyến nghỉ tuần trăng mật bên nước Mỹ sau lễ cưới hoành tráng. Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Cuộc sống vợ chồng son của Phương Oanh - Shark Bình ra sao? Ảnh 2
Phương Oanh đam mê nấu ăn.
Cuộc sống vợ chồng son của Phương Oanh - Shark Bình ra sao? Ảnh 3
Dù là vợ của Shark nhưng Phương Oanh vẫn chăm chỉ tập trung kinh doanh, độc lập về kinh tế.

Từ khi về chung một nhà với Shark Bình, Phương Oanh khiến công chúng không khỏi bất ngờ với khả năng nấu ăn khéo léo. Shark Bình còn bày tỏ rõ sự thích thú và dành những lời khen tặng "có cánh" dành cho vợ. Dù là vợ của Shark nhưng Phương Oanh vẫn chăm chỉ tập trung kinh doanh, độc lập về kinh tế.

Cuộc sống vợ chồng son của Phương Oanh - Shark Bình ra sao? Ảnh 4
Kể từ khi công khai chuyên tình cảm trước công chúng đến khi về chung một nhà, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái công khai khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Theo đó, Phương Oanh tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Nữ diễn viên nói: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Xem thêm clip:Quỳnh Búp Bê Phương Oanh: Đàn ông mà lung lay vì người thứ 3 đều là người không ra gì

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.