Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 15:22 (GMT+7)

Shark Bình bị netizen soi 'bàn tay hư' khi đứng cạnh Phương Oanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Shark Bình hạnh phúc đón sinh nhật bên những người thân yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Oanh đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật ông xã đầy ngọt ngào không kém phần lầy lội. Nữ diễn viên viết: "Chúc my love, my idol, my best friend Nguyễn Hoà Bình, sinh nhật thật đáng yêu. Lúc chụp được tấm này mình đã nghĩ: Có ảnh chúc mừng sinh nhật rồi. Thời tới, thời tới".

Shark Bình bị netizen soi 'bàn tay hư' khi đứng cạnh Phương Oanh Ảnh 1
Bức ảnh trên được Phương Oanh bắt trọn khoảnh khắc đời thường của Shark Bình trong dáng vẻ hài hước.

Ngoài lời chúc hài hước, Quỳnh búp bê còn đính kèm bức hình vui vẻ của ông xã khiến Shark Bình phải thốt: "Lời chúc dã man con ngan". Bức ảnh trên được Phương Oanh bắt trọn khoảnh khắc đời thường của Shark Bình trong dáng vẻ hài hước.

Đáng chú ý, trong một bức hình mà anh đăng tải khán giả nhanh chóng để ý "bàn tay hư" của Shark Bình khi chụp cùng bà xã: "Ôi cái tay, em không cố ý soi đâu nhưng nó lại đập vào mắt", "Cái tay, cái tay, bắt lấy cái tay", "Cái tay đánh dấu chủ quyền",...Shark Bình đón sinh nhật tuổi mới bên gia đình yêu thương. Hai nhóc tỳ cũng góp mặt trong ngày vui của bố.

Shark Bình bị netizen soi 'bàn tay hư' khi đứng cạnh Phương Oanh Ảnh 2
Món quà các con Shark Bình vẽ tặng bố.
Shark Bình bị netizen soi 'bàn tay hư' khi đứng cạnh Phương Oanh Ảnh 3
Shark Bình bị khán giả soi 'bàn tay hư' khi đứng cạnh Phương Oanh.

Ngày 26/7 vừa qua, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bìnhđã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

Shark Bình bị netizen soi 'bàn tay hư' khi đứng cạnh Phương Oanh Ảnh 4
Cặp đôi liên tục phát cẩu lương trên mạng xã hội.

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Xem thêm clip: Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.