Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 15:09 (GMT+7)

Cuộc sống của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc trước khi qua đời: Ở nhà thuê vì lời hứa với Lý Nhã Kỳ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự ra đi quá đột ngột của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết không khỏi tiếc nuối.

Những ngày gần đây, thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc, người đồng hành cùng hàng loạt các ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt bất ngờ qua đời ở tuổi 35 đã khiến cả showbiz xôn xao.

Được biết, chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời cách đây nhiều ngày vì suy tim. Tang lễ của Minh Lộc đã hoàn tất và tro cốt anh hiện đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM.

Cuộc sống của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc trước khi qua đời khiến nhiều người ngỡ ngàng Ảnh 1
Sự ra đi của Minh Lộc để lại nhiều tiếc nuối cho đồng nghiệp cũng như các nghệ sĩ.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê - người đã từng gắn bó cùng "phù thủy trang điểm" Minh Lộc trong nhiều sự kiện đã có những chia sẻ bất ngờ khiến nhiều người xúc động. Trên trang cá nhân của mình, Phương Lê viết:

"Đúng là Lộc đã không tin sai người, khi còn sống lúc chị em tám chuyện, mình hỏi Lộc sao không mua nhà mà thuê hoài vậy. Lộc nói thuê để làm tiệm để khách tiện đến, nhà thì Phan Minh Lộc sẽ ở chung cư sau này. 

Mình hỏi mua chung cư không mình bán cho vì còn dư không ở. Nhưng Lộc nói không mua vì chị Kỳ nói sẽ mua cho Lộc căn hộ chung cư để ở. Lúc kể Lộc tự hào cười hô hố vui vẻ lắm", Phương Lê nói về việc Minh Lộc.

Cuộc sống của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc trước khi qua đời khiến nhiều người ngỡ ngàng Ảnh 2
Trước khi qua đời, Minh Lộc vẫn ở nhà thuê để làm tiệm cho khách tiện đến.

Theo nội dung của bài đăng thì cuộc sống của Minh Lộc trước khi qua đời cũng không quá sang trọng như nhiều người vẫn nghĩ. Mặc dù là chuyên gia trang điểm có tiếng trong ngành nhưng Minh Lộc vẫn ở nhà thuê, quyết chưa mua chung cư vì lời hứa trước đó của người chị thân thiết Lý Nhã Kỳ.

Song song với câu chuyện xúc động mà được chia sẻ thì chính bản thân Phương Lê cũng gửi những lời "có cánh" cho hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ. Nàng hậu viết: "Kỳ thật tốt giàu và có tâm. Lộc ra đi thanh thản nha em vì em đã có một người chị quá tốt với em, em may mắn khi có Lý Nhã Kỳ yêu thương".

Cuộc sống của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc trước khi qua đời khiến nhiều người ngỡ ngàng Ảnh 3
Minh Lộc và Lý Nhã Kỳ là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau.

Trước đó ngay tại lễ tưởng niệm "phù thủy trang điểm" Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ đã chủ động hứa sẽ đứng ra chu cấp và phụng dưỡng mẹ người em đồng hành của mình suốt phần đời còn lại. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng nhận trách nhiệm tổ chức lễ giỗ, lễ tưởng niệm sau này của Minh Lộc như một lời tri ân dành cho những gì mà Minh Lộc đã mang đến cho Lý Nhã Kỳ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.