Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/03/2021 07:21 (GMT+7)

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước sự ra đi đường đột của chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhiều nghệ sĩ trong Vbiz đã gửi lời xin lỗi.

Ngày 9/3 vừa qua, thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời khiến làng giải trí Việt vô cùng tiếc nuối và bàng hoàng. Anh cũng từng là người đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ đình đám như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu H'Hen Niê, Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Minh Hằng và Đông Nhi…

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao? Ảnh 1

Ngay khi thông tin "phù thuỷ" trang điểm Minh Lộc qua đời, nhiều nghệ sĩ trong Vbiz như Đặng Thu Thảo, Đông Nhi đã gửi lời xin lỗi người đã khuất. Cụ thể, Đông Nhi nghẹn ngào viết: "Lộc ơi… em xin lỗi". 

Hay Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng chia sẻ lại khoảnh khắc thân mật của mình và cố chuyên gia trang điểm. "Anh Lộc ơi… lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau gần 8 năm làm việc cùng rồi dần thân nhau

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao? Ảnh 2

Em vô cùng trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể… Cầu mong anh yên nghỉ, anh Lộc ơi… Em xin lỗi anh!". 

Lý do hàng loạt nghệ sĩ trong Vbiz gửi lời xin lỗi được nhiều người đồn đoán là do tự trách bản thân chưa quan tâm được người bạn thân thiết ngoài đời và trong công việc được nhiều hơn. "Tạm biệt em... Vậy mà mới đây anh còn trách em sao lại block Facebook anh, chắc em làm vậy là có lý do riêng của em phải không Lộc. Giờ anh hối hận vì đã nghĩ không tốt về em.

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao? Ảnh 3

Anh nhớ mãi hình ảnh em chạy theo xe chở Lý Nhã Kỳ ở liên hoan phim Cannes chỉ để dặm phấn cho Lý Nhã Kỳ, em đã tâm huyết và yêu nghề đến thế nào! Hơn 10 năm làm việc cùng nhau, vậy mà khi em ra đi không một ai biết. Giờ muốn xin lỗi em cũng không được nữa rồi", đạo diễn Lê Thiện Viễn hé lộ phần nào lý do. 

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao? Ảnh 4

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cũng thể hiện tâm trạng nuối tiếc: "Tạm biệt Lộc, mới mấy ngày vừa rồi mình có nhắc về Lộc tụi mình nghĩ sao Lộc lại không còn tập trung như xưa nữa thấy tiếc vì bạn là một make up quá giỏi .

Nhưng có lẽ mọi người không biết rằng ai cũng yêu nghề nhưng chỉ là họ vì một lý do gì đó mà không tiếp tục được. Sáng nay mình live và nghe điều này, mình buồn quá, cuộc sống mong manh…Thôi bạn đi nhẹ nhàng người make up tài hoa".

Hay MC Ốc Thanh Vân buồn bã chia sẻ vì quá sốc khi nghe tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời. "Em là phù thủy make up. Em giỏi kinh khủng khiếp.

Em là người làm mặt cho chị trong đám cưới hồi 13 năm trước. Ngày cưới, chị bắt em qua nhà ngủ vì sợ sáng hôm sau em ngủ quên, em mặc áo thun của chị luôn, nhớ hoài".

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao? Ảnh 5

"Từ nhiều năm trước, gần như tất cả hình ảnh chụp báo chí của chị thời đó đều là em trang điểm. Thời gian dính với nhau nhiều nhất là mùa "Bước nhảy hoàn vũ 2014".

Sau này, cả hai đều bận nên ít tìm nhau, nhưng mãi mãi em vẫn luôn là người đặc biệt của chị. Lần cuối gặp và chụp với em là hôm Giỗ Tổ sân khấu, ôm nhau và nói chuyện trên trời dưới đất.

Mấy hôm nay chị nhắc em nhiều, vì em hỗ trợ phim "Gái già lắm chiêu" đẹp quá, đỉnh quá. Chị không ngạc nhiên vì chị biết em họa mặt là đỉnh cao. Đêm nay khó ngủ rồi, Minh Lộc. Nhớ em", nữ MC nghẹn ngào chia sẻ thêm. 

Đông Nhi - Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi chuyên gia trang điểm Minh Lộc: Nguyên nhân vì sao? Ảnh 6

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời. Theo một số nguồn tin, nam chuyên gia đã ra đi trong âm thầm cách đây 2 tuần mà mọi người không biết, vì người thân không tiết lộ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới