Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 11:06 (GMT+7)

'Cuộc chiến quảng cáo' của rau má và trà sữa đã có thêm đối thủ mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Biển quảng cáo của những cửa hàng cạnh nhau trên một con đường thuộc TP.HCM đã khiến nhiều người phì cười.

Đầu tháng 8/2023, dân tình đã được phen xôn xao trước hai biển hiệu của hai cửa hàng thuộc TP.HCM. Theo đó, thương hiệu trà sữa Maycha đã bị bên cửa hàng Rau má Mix "đá đểu" bằng câu quảng cáo: "Uống trà sữa hoài, hông sợ mập hả?".

Ngay sau đó, cửa hàng trà sữa đã hồi đáp: "Mập thì chưa chắc, mà chắc chắn ngon". "Cuộc chiến" quảng cáo này đã khiến nhiều dân mạng không khỏi thích thú.

'Cuộc chiến quảng cáo' của rau má và trà sữa đã có thêm đối thủ mới Ảnh 1

Đồng thời, hình ảnh chụp lại các biển hiệu quảng cáo này cũng nhanh chóng lan toả trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là chiến lược quảng cáo thông minh. Bởi lẽ, cả hai nhãn hàng đang giúp cộng đồng nhận diện thương hiệu tốt hơn, và có nhiều lượng tương tác hơn từ mạng xã hội.

Bằng chứng là suốt tuần qua, nhiều Fanpage lớn nhỏ cũng đã chia sẻ hình ảnh về hai tấm biển hiệu này. Cộng đồng cho biết "cuộc chiến" này cũng tương tự như Milo và Ovantine, Pepsi và Cocacola trước đó.

'Cuộc chiến quảng cáo' của rau má và trà sữa đã có thêm đối thủ mới Ảnh 2

Mới đây, dân tình lại được phen "dậy sóng" lần nữa khi hình ảnh đầm cũng tham gia vào "cuộc chiến". Cụ thể, cửa hàng này đã đặt ra slogan: "Mập hay ốm đều có thể mặc đầm đẹp bên em". Câu đối đáp "ăn theo" này cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú từ dân tình.

Theo xác minh, sản phẩm trên chỉ là hình ảnh photoshop. Tuy nhiên, hai thương hiệu Trà sữa Maycha và Rau má Mix vẫn giữ nguyên slogan "chiến" của mình ở trên biển hiệu.

Thậm chí, trên trang Fanpage, Rau má Mix cũng đã hài hước chia sẻ: "Áp lực tạo kim cương, Đậu Má Mix sẵn sàng nghênh chiến trà sữa Maycha. Ngon thôi chưa đủ, vừa ngon vừa khỏe thì còn vui hơn. Mọi người chờ coi tui "chơi" nhỏ đó sao nha".

Điều này khiến mọi người ngầm hiểu, đây là chiến lược quảng cáo cộng hưởng của hai nhãn hàng.

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Văn Y: Xây dựng văn hoá văn minh - trách nhiệm của mỗi cá nhân trong kỷ nguyên số
Tiến sĩ Nguyễn Văn Y là một giảng viên tiếng Anh dày dặn kinh nghiệm tại Hà Nội, đồng thời là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm, hoạch định chính sách và phân tích kinh tế. Hiện nay, ông là giảng viên bộ môn Tiếng Anh – chuyên gia đào tạo sinh viên tinh hoa của Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên gia hoạch định và nghiên cứu chuyển đổi số của Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Tin mới