Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 12:12 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 17 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, cả Trung và Hiếu đều gặp chuyện không vui.

Theo diễn biến từ đoạn giới thiệu tập 17 Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Trung (Việt Anh) đưa ra một quyết định khó nhằn sau khi nhận liên tiếp 3 tin nhắn lạ. Trong khi đó, Hiếu (Trung Kiên), em trai của Trung tiếp tục bị phạt tại quân đội. Không giữ được bình tĩnh, Hiếu bèn tìm đến “hỏi tội” cậu bạn đã mách lẻo, đưa mình vào thế khó, đó chính là Thái (Việt Hoàng).

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu Ảnh 2

Mở đầu đoạn preview là cuộc hội thoại giữa bà nội của Trung (NSƯT Ngọc Tản) với con gái. Theo đó, con gái bà đang bắt một con gà để thịt thì bị ngăn lại. Dù đã để dành rất nhiều gà, nhưng bà nội vẫn sợ Trung và Hiếu về nhà bất ngờ thì lại không có thịt để ăn.

"Mày bán gà thì mấy hôm nữa lấy gì thắp hương. Gà tao nuôi để thằng Trung, thằng Hiếu về nhà ăn. Tao đã bảo không bán là không bán". Dù cho con gái ra sức thuyết phục, nhà còn rất nhiều gà trong chuồng, nhưng bà nội của Trung vẫn không thay đổi quyết định.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu Ảnh 4

Tại quân đội, Hiếu và bạn thân bị phạt, cậu cho rằng Thái chính là kẻ mách lẻo, nên đã tìm gặp để hỏi cho ra lẽ. Theo lời Hiếu, Thái đã đem câu chuyện của cậu đi kể bừa bãi nhưng không xin phép. Bên cạnh đó, Hiếu chỉ trích Thái đang đố kỵ với mình. Trước sự đanh thép của Hiếu, Thái vẫn giữ thái độ bình tĩnh, cho rằng mình không làm gì sai.

Trong một bối cảnh khác, Trung đưa cho cấp dưới xem loạt tin nhắn lạ mà mình vừa nhận được. 3 tin nhắn được gửi từ cùng 1 người, mỗi lần là một địa điểm khác nhau. Theo lời cấp dưới, những địa chỉ ghi trong tin nhắn đều là địa điểm xung yếu, nhạy cảm trên địa bàn.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu Ảnh 5
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 17: Hé lộ gia tài bà của Trung để dành cho cháu Ảnh 6

Biết có thể gặp nguy hiểm nhưng Trung vẫn quyết tâm đi một mình đến chỗ hẹn, không cần đồng đội chi viện. Theo lời Trung, anh cảm thấy, người đã gửi tin nhắn cho mình đang có tâm trạng rất bất an. Liệu Trung có an toàn trở về?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.