Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/10/2023 17:23 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 16: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Đoàn và Phương

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện đặc biệt giữa Đoàn và Lang Phương được hé lộ ở tập 16 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang tạm đứng đầu BXH rating phim truyền hình Việt đang lên sóng, nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Phim đang quay với hình thức cuốn chiếu, phần 1 dự kiến dài 40 tập, lên sóng trên giờ vàng đài VTV1.

Ở tập 16 của phim sắp lên sóng, Lang Phương (Thu Quỳnh) bị Đoàn (Hà Việt Dũng) dằn mặt vì một hành động trong quá khứ của cô. Chưa hết, hắn ta còn đem nỗi đau “thấu trời xanh” của Lang Phương ra xỉa xói.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 16: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Đoàn và Phương Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 16: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Đoàn và Phương Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 16, vào một buổi tối, Đoàn đến tận nhà Lang Phương để kiếm chuyện. Tại đây, Đoàn chất vấn Lang Phương vì tội “mê hoặc” vợ mình. "Mày đã mê hoặc vợ tao, ai cũng biết mày có tài mê hoặc người khác. Hai thằng chồng mày chết rồi, mày vẫn muốn những thằng đàn ông khác chết vì mày à? Tao không biết hai thằng đấy chết vì mày sát chồng hay vì bố mày là trùm ma túy và muốn chúng nó phải chết", Đoàn nói.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 16: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Đoàn và Phương Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 16: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Đoàn và Phương Ảnh 4

Lang Phương tức giận trước lời nói của Đoàn, bằng sức lực yếu ớt của mình, cô ra sức vùng vẫy, đấm vào người hắn ta. Tuy nhiên, Lang Phương không thể làm gì được người đàn ông khỏe mạnh như Đoàn, cô nhanh chóng bị hắn phản đòn, ghì chặt vào một góc. Rốt cuộc, “con ma sát chồng” Lang Phương là người tốt hay xấu?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 16: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Đoàn và Phương Ảnh 5

Trước đó, Lang Phương nghi ngờ Trung (Việt Anh) đang theo dõi mình, bởi cô là con gái của người buôn ma túy. Nữ thầy thuốc ở bản Mường Luông nghĩ, Trung đang nóng lòng muốn lập công, nên gặp ai cũng nảy sinh nghi ngờ, kể cả người lương thiện như cô. Trung vẫn đang âm thầm điều tra Lang Phương? Những diễn biến tập 16 của phim lên sóng trên VTV1 vào tối 3/10.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.