Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/09/2023 11:13 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 12: Trung sắp tái hôn, đối phương là người quen?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập 12 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, em trai của vợ cũ đem quà đến cơ quan 'đút lót' Trung (Việt Anh).

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang tạm dẫn đầu BXH rating các tựa phim truyền hình Việt đang lên sóng, nhờ nội dung hấp dẫn, diễn xuất tròn trịa từ dàn cast đình đám. Ở tập 12 của phim sắp lên sóng, Trung (Việt Anh) được cô (Tú Oanh) giục tái hôn. Trong khi đó, Trung lại được em của vợ cũ đem đồ ăn đến đút lót ngay tại cơ quan. Câu chuyện của vợ chồng Trung có gì khuất tất?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 12: Trung sắp tái hôn, đối phương là người quen? Ảnh 1
Cô khuyên Trung nên tái hôn.

Theo diễn biến đoạn preview tập 12 của phim sắp lên sóng, sau đám giỗ của bố, Trung nán lại nhà một chút để trò chuyện với người thân. Tại đây, anh nhận được sự động viên của một người cô, về chuyện công việc lẫn đời tư.

Mối quan hệ giữa hai anh em Trung - Hiếu (Trần Kiên) cũng được hóa giải. Hóa ra, Trung rất quan tâm, lo lắng cho Hiếu, nhưng anh chọn cách không thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Điều này khiến Trung nhiều lần bị chê khô khan, không quan tâm đến em trai.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 12: Trung sắp tái hôn, đối phương là người quen? Ảnh 2
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 12: Trung sắp tái hôn, đối phương là người quen? Ảnh 3
Trung giáp mặt vợ cũ tại nhà bà nội.

Bất ngờ thay, người cô giục Trung nên tái hôn, được biết, anh đã ly hôn được 1 thời gian. Tuy nhiên, Trung lắc đầu cho biết, thời gian này, công việc của anh còn nhiều, cho nên tạm thời chưa nghĩ đến chuyện tái hôn. Giữa lúc này, Linh (Huyền Trang) vợ cũ của Trung từ ngoài cổng bước vào, nghe được 1 phần cuộc trò chuyện. Trung sẽ phản ứng thế nào khi gặp lại người cũ?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 12: Trung sắp tái hôn, đối phương là người quen? Ảnh 4
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 12: Trung sắp tái hôn, đối phương là người quen? Ảnh 5
Em trai vợ cũ đem đồ ăn lên tặng Trung.

Trong một diễn biến khác, Trung vừa từ nhà lên cơ quan đã phải tham gia một cuộc họp quan trọng của đơn vị. Ngay sau đó, Văn - em vợ Trung bất ngờ đem nhiều quà đến biếu. Văn gọi Trung là anh rể và cho biết, thời gian qua, cậu đã cố gắng giữ kín mối quan hệ của cả hai.

“Thú thật với anh, mấy lần em thấy anh nói chuyện với anh em trong đội nhưng cũng không bao giờ nhắc đến chuyện hôn nhân nên em không dám gọi anh là anh rể để tránh mọi điều tiếng”, em vợ cũ nói với Trung. Hành động đem quà đến đút lót, hòng “nối lại tình xưa” của em rể khiến Trung hoang mang.

Vì sao vợ cũ Trung lại xuất hiện ở nhà anh? Phải chăng cô đang muốn “nối lại tình xưa” với Trung nên nhờ em trai đem quà đến tận cơ quan? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.